Thời trang

Với loạt kỹ năng này, 'hổ chiến' Thúy Vân liệu có hái quả ngọt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Quyền Chinh
Chia sẻ

Với những kỹ năng từng được sử dụng rất thành công tại Hoa hậu Quốc tế 2015, á hậu Thúy Vân sẽ đi bao xa trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Là một trong những nhân tố tiềm năng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, không phải ngẫu nhiên mà á hậu Thúy Vân được mệnh danh là “quái vật 5000 máu”. Tuy gây nhiều tranh cãi khi từ bỏ danh hiệu Á hậu Quốc tế 2015, nhưng phải công nhận, cô nàng có đầy đủ kỹ năng, tố chất để chiến thắng trong cuộc thi năm nay.

Còn nhớ, ở Á hậu Quốc tế 2015, người đẹp đã gây nên một “cơn sóng” khi giành danh hiệu á hậu 3. Đấy là thành tích nhờ cả một quá trình, chiến lược được tính toán cẩn thận. Liệu rằng khi áp dụng lại những điều này, cô nàng sẽ đi bao xa trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay?

Cách chọn trang phục thông minh

Còn nhớ trong cuộc thi Miss International 2015, Thúy Vân từng nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài lúc nào cũng chỉn chu, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ như kiểu trang điểm, cách làm tóc hay hoa tai… Cô nàng từng chia sẻ, không chỉ tìm trang phục từ trước rất lâu, cô nàng còn sắp xếp outfit theo từng slide, nhờ vậy biết được món đồ nào sẽ sử dụng nhiều mà có cách sắp xếp thích hợp.

Dẫu biết rằng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thông thường các thí sinh thường được mặc một bộ đồng phục do BTC chuẩn bị, nhưng trong những phần thi đặc biệt, cần trang phục riêng, việc để mọi thứ khoa học, chỉn chu sẽ giúp Thúy Vân không bị luống cuống.

Còn nhớ trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, cô nàng nhận được rất nhiều lời khen khi chọn chiếc váy kết hoa anh đào bồng bềnh của NTk Hoàng Minh Hà.

Không phải ngẫu nhiên mà chân dài chọn cho mình thiết kế này, vì năm đó cuộc thi được tổ chức tại Nhật Bản, việc diện trang phục từ Quốc hoa đất nước sẽ khiến hình ảnh đại diện Việt đep hơn trong mắt BGK.

“Cao tay” hơn, cô nàng còn diện nó ngay hẳn trong đêm tổng duyệt, bởi lẽ Thúy Vân biết rõ rằng không chỉ chung kết, đây cũng là lúc BGK nhìn ngắm thí sinh thật kỹ và có quyết định quan trọng.

Sự chuẩn bị chỉn chu từng chi tiết nhỏ đem lại cho cô nàng vẻ ngoài hoàn hảo trong mọi tình huống.

Biến hóa linh hoạt trong từng bước catwalk

Kỹ năng catwalk là một điều tối quan trọng. Tuy nhiên, việc linh hoạt trong cách thể hiện cũng cần thiết không kém, bởi lối đi của người mẫu cần sự lạnh lùng, thần thái thì trong các cuộc thi hoa hậu, nhất là Hoa hậu Hoàn vũ lại cần nụ cười tươi, những cú đánh hông mạnh mẽ, xoay vòng hay hất tóc… đó là lý do vì sao H'Hen Niê, Hoàng Thùy… trước khi đăng kí tham gia cuộc thi năm ngoái đã phải dành thời gian học thêm về catwalk, dù rằng họ thời điểm ấy đều là những người mẫu tên tuổi.

Ở Thúy Vân, cô nàng có kỹ năng catwalk tốt và biến chuyển nhịp nhàng giữa hai phong cách. Thậm chí kinh nghiệm làm mẫu còn có thể giúp bước chân của cô được biến hóa đa dạng hơn, có sự phù hợp theo từng phần thi, trình diễn áo dài, áo tắm hay trang phục dạ hội.

Một Thúy Vân sắc lạnh khi làm người mẫu…

Cũng là những sải bước tự tin, thần thái “đỉnh cao”…

Nhưng chắc chắn sẽ rất khác khi trình diễn trong cuộc thi hoa hậu.

Khả năng ứng xử, thuyết trình

Một điều chắc chắn không thể bỏ qua ở người đẹp là cách nói chuyện thông minh, tinh tế, kiến thức, ngoại ngữ sâu rộng… chính vì thế trong cuộc thi Miss International 2015, cô nàng thường được cử làm người dẫn dắt trong các hoạt động nhóm, thuộc những thí sinh được chọn gặp gỡ đại diện, nhân vật quan trọng… Cô nàng hiện cũng khá đắt show MC, host của nhiều chương trình về kinh tế, doanh nghiệp, chắc chắn, nếu được tới vòng ứng xử, phần thể hiện của Thúy Vân sẽ khiến nhiều người bị thuyết phục.

Phần thi ứng xử xuất sắc của Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế 2015.

Thúy Vân cũng từng được mời đến hỗ trợ cho H'Hen Niê trước khi người đẹp tham gia Miss Universe 2019.

Liệu rằng cô nàng sẽ đi đến đâu với những kinh nghiệm đáng giá của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất