Thời trang

Nếu không muốn 'già như quả cà' hãy mau loại những kiểu váy sau trong tủ đồ của mình nhé

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Váy - một từ khóa quen thuộc đối với bất kì cô nàng nào. Thế nhưng rất nhiều nàng vẫn mắc phải tình trạng "dở khóc dở cười" khi chọn cho mình những kiểu váy dưới đây khiến bản thân trông già đi 5 tuổi.

Không quá lạ khi có rất nhiều nàng chỉ biết “cắm đầu” vào việc sắm cho mình những chiếc váy ưng ý. Bởi váy có một sức hút đặc biệt giúp nàng nào diện chúng cũng toát lên được vẻ đẹp trẻ trung, xinh xắn và rạng ngời.

Nhưng không phải cứ cái gì mình cảm thấy ưng ý thì cũng đều phù hợp với bản thân, và váy cũng không ngoại lệ nhé các nàng. Đừng vì cái “ham muốn” của mình mà “rước họa vào thân”, đừng vì vẻ đẹp tráng lệ bên ngoài chiếc váy mà khiến bản thân xao lãng. Chỉ cần chọn sai váy thôi các nàng lập tức từ một cô nàng xinh đẹp, trẻ trung biến thành “bà thím” trong tức khắc đó. Không tin thì hãy cùng điểm qua những kiểu váy dưới đây nhé!

1.Váy ren tối màu

Hoặc là các nàng sẽ trông thật gợi cảm quyến rũ, hoặc là sẽ trông thật sến sẩm quê mùa. Đó là hai trường hợp sẽ xảy ra khi các nàng diện những kiểu váy ren. Và dù ở độ tuổi nào chắc chắn các nàng cũng sẽ phải sắm ít nhất cho mình 1-2 kiểu ren. Tuy nhiên nếu các nàng đi nhầm hướng chọn cho mình những kiểu váy ren tối màu thì chắc chắc rơi vào độ tuổi nào, trường hợp nào các nàng cũng sẽ bị “già hóa” đi.

2.Váy họa tiết hoa tối màu

Kiểu váy họa tiết hoa chắc chắn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Với thiết kế hài hòa với thiên nhiên, kiểu váy hoa đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái, có sức sống mà lại còn rất trẻ đẹp. Song bên cạnh đó vẫn tồn tại một kiểu váy hoa “phản người mặc” đó chính là kiểu váy hoa tối màu. Mặc dù diện những tông tối nhất là thêm họa tiết hoa trông vóc dáng của các nàng sẽ mi nhon hơn rất nhiều, nhưng đừng vì những điều đó mà dại dột chọn chúng nhé. Bởi item này sẽ không khiến các nàng hack được tuổi như “sứ mệnh” vốn có của nó mà thay vào đó là sự “già nua” và tẻ nhạt.

3.Váy họa tiết thổ cẩm

Bên cạnh kiểu váy hoa lá, cây cỏ thì kiểu váy với họa tiết thổ cẩm sẽ khiến các nàng khó có thể bỏ qua. Có chút gì đó dân dã và cá tính khiến nàng nào cũng sẽ vô cùng thích thú và tìm đến.Tuy nhiên đừng vội sắm sửa chúng bởi item này cực kì kén người mặc bởi chỉ cần sai sót một chút các nàng sẽ lập tức trở thành “trò cười” cho mùa hè. Hoặc là sẽ thật sến sẩm hoặc trông sẽ già nua đi rất nhiều đấy. Hãy thật cân nhắc về item này nhé.

4.Váy dáng dài lượt thượt

Nếu không thích những kiểu váy ngắn thì chắc chắn những kiểu váy dài sẽ rât được lòng các quý cô. Khi diện những mẫu váy dài nhìn các nàng trông sẽ rất mượt mà, thướt tha, tuy nhiên chỉ dành cho những kiểu váy tới ngang bắp chân các nàng thôi nhé. Với những kiểu váy dài lượt thượt vượt qua phạm vi thì các nàng nên cân nhắc kĩ bởi nó chẳng giúp gì được cho các nàng ngoài việc “giúp” bản thân các nàng trông “già cỗi” đi đâu.

Trên đây là một số kiểu váy “mách nhỏ” các nàng để không phải rơi vào tình trạng trớ trêu. Ngoài việc chọn cho mình những kiểu váy ưng ý thì các nàng còn phả cân nhắc thật kĩ nó có thật sự phù hợp với mình và khiến bản thân trở nên “già cỗi” không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất