Thời trang

'Lóa mắt' với phụ kiện tiền tỷ Dương Triệu Vũ mang theo đi lưu diễn Mỹ

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện cả cây đồ hàng hiệu, Dương Triệu Vũ thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sân bay.

Trước nay, ngoài giọng hát ngọt ngào đầy tự sự, Dương Triệu Vũ còn được người hâm mộ biết đến là một nam ca sĩ có gout thời trang sành điệu và cực kỳ sang chảnh.

Mới đây, những hình ảnh của anh được ghi lại tại sân bay trên đường đi lưu diễn cũng đã phần nào minh chứng cho điều đó.

Để “bóc” giá set đồ trên người dương Triệu Vũ hẳn cũng khiến khá nhiều tín đồ thời trang phải “toát mồ hôi”: Áo Versace giá 19 triệu cùng quần Dolce 15 triệu, túi Birkin hơn 550 triệu và đặc biệt hơn cả là chiếc nhẫn trị giá 6 tỷ đồng.
Với trang phục cùng phụ kiện “sương sương” đi sân bay này của giọng hát Em lỡ thôi à? nói không ngoa bằng cả một gia tài.

Tuy mang trên mình những đồ vật đắt tiền nhưng nam ca sĩ luôn chứng minh bản thân là một người có gout, mix match phù hợp không gây phản cảm. Thêm vào đó, với vóc dáng cao ráo, trắng trẻo thích hợp cho Dương Triệu Vũ thử nghiệm với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Vì vậy, anh luôn xuất hiện trước truyền thông và khán giả với hình ảnh chỉn chu cũng như ấn tượng nhất.

Hiện tại, Dương Triệu Vũ đang tất bật chuẩn bị cho dự án âm nhạc hứa hẹn “bùng nổ” nhất sự nghiệp. Sau quá trình tuyển chọn diễn viên khắt khe, sắp tới đây nam ca sĩ sẽ hé lộ nhân vật nữ chính cũng là một mỹ nhân cực kỳ nổi tiếng.
Vừa qua, để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Dương Triệu Vũ đã “mạnh tay” phát hành 1000 album gồm 11 ca khúc ballad nổi tiếng để gửi tặng các fan.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất