Thời trang

Hé lộ vedette và first face 'chất như… nước cất' trong show của NTK Lê Thanh Hòa

Nhã Phong
Chia sẻ

Tất nhiên rồi, 2 nàng thơ đảm nhận vị trí quan trọng trong show thời trang của NTK Lê Thanh Hòa phải là những người từng gắn bó trong bước đường sự nghiệp của anh.

Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ đảm nhận vị trí vedette trong khi đó Minh Triệu chính là first face cho BST mới mang tên Safari của Lê Thanh Hòa tại Vietnam International Fashion Week ngày 28/4 tới đây.

Từ khi bước vào con đường thiết kế chuyên nghiệp năm 2009 đến nay, NTK Lê Thanh Hòa luôn nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ từ siêu mẫu Thanh Hằng và cả hai không ít lần cùng nhau tạo nên những đêm diễn thời trang đầy cảm xúc, và sắp tới đây tại VIFW 2017, cô nàng chân dài sẽ trở lại đồng hành cùng nhà thiết kế trong BST mới mang tên Safari của anh.

Thanh Hằng sẽ giúp NTK Lê Thanh Hòa thể hiện tinh thần nữ quyền trong bộ sưu tập lần này.

“Chọn mặt gửi vàng” chính là những gì mà NTK Lê Thanh Hòa dành cho siêu mẫu Thanh Hằng.

Cả 2 sẽ có màn tái hợp hứa hẹn mang tới nhiều điều bất ngờ gửi tới giới mộ điệu trong VIFW 2017.

Tiếp tục lấy các khía cạnh của người phụ nữ làm cảm hứng và một lần nữa tôn vinh sự nữ quyền, BST mang tên Safari sắp tới của Lê Thanh Hòa sẽ khai thác nét mạnh mẽ, tự do nhưng vẫn đầy mềm mại. Ngay khi hoàn thành các mẫu, NTK ngay lập tức muốn mời Thanh Hằng vào vị trí vedette cho show diễn lần này, vì với anh: “Chị Thanh Hằng là hình ảnh của một người phụ nữ quyền lực và đầy bản lĩnh, nhưng cũng điềm tĩnh và đầy tinh tế, đó là hình mẫu phụ nữ mà tôi muốn gửi gắm trong ‘Safari’ lần này - Luôn cứng rắn đối đầu với nghịch cảnh, phóng khoáng để trải nghiệm nhưng vẫn linh hoạt để biến đổi và tỏa sáng.”

Với lần hợp tác cùng 2 chân dài đình đám số 1 của làng mẫu Việt, Lê Thanh Hòa khiến người hâm mộ háo hức vô cùng chờ đợi đến ngày anh tung trọn BST.

Bên cạnh vị trí vedette của Thanh Hằng thì người bạn thân, siêu mẫu Minh Triệu cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ cho “NTK của các hoa hậu” trong vai trò first face - mở màn show diễn. Minh Triệu là “cặp bài trùng” với Lê Thanh Hòa khi luôn đồng hành và đảm nhận những vị trí quan trọng trong những BST của anh.

Với gương mặt mở đầu và chốt kết là những người phụ nữ cá tính và đầy mạnh mẽ, cùng thông điệp tiếp nối tinh thần nữ quyền đầy thành công tại VIFW 2016, thì với Safari trong VIFW 2017, công chúng sẽ có càng nhiều hơn những điều để chờ đợi ở BST mới của Lê Thanh Hòa.

Minh Triệu từng đảm nhận vedette trong bộ sưu tập Military 2016 của Lê Thanh Hòa.

Cô còn là gương mặt luôn đồng hành cùng anh trong những tấm hình chụp poster đắt giá.

Tính tới thời điểm hiện tại, Lê Thanh Hòa là NTK đầu tiên tung ra 2 “chiến binh” quan trọng trong bộ sưu tập của anh cho lần tham dự VIFW 2017.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất