Thời trang

Hé lộ trọn bộ hình fashion ghế nóng tập đầu tiên của 3 HLV The Face trước giờ phát sóng

Trang Thị
Chia sẻ

6 trang phục cho 3 huấn luyện viên Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương sẽ khiến người xem mê mẩn bởi những style khác nhau từ cá tính đến dịu dàng nữ tính. Ấn tượng hơn nữa chính là số tiền khủng mà họ đầu tư vào trang phục.

The Face Vietnam không chỉ là chương trình thực tế để tìm ra gương mặt thương hiệu mà nó còn là “cuộc chiến ngầm” đọ gu thời trang, phong thái của 3 huấn luyện viên xinh đẹp. Chính vì thế, sự đầu tư về trang phục của mỗi người luôn là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. 

Ngắm loạt ảnh dưới đây để thấy được 3 “chị đẹp” diện gì khi ngồi ghế nóng The Face tập 1:

Lan Khuê

tap1theface (18)

Lan Khuê cá tính với họa tiết lạ mắt cùng set đồ của Versace và giày Louboutin. 

tap1theface (19)

Stylist Hensi Lê người đứng sau hình ảnh của Lan Khuê trong The Face cho biết cô sẽ biến Khuê cá tính, mạnh mẽ hơn so với loạt hình nữ tính trước đó người hâm mộ thường thấy ở cô.

theface (14)

Bộ đồ thứ 2 được Lan Khuê diện của thương hiệu Just Cavalli với họa tiết da beo độc đáo.

theface (21)

Set đồ hoàn thiện hơn khi cô nhanh tay ứng dụng và biến hóa với kiểu tóc tết nửa đầu cùng lối trang điểm đậm: son đỏ và kẻ eyeliner đuôi cong. Dù ngắm nhìn Lan khuê ở góc cạnh nào cũng thấy cô thật đẹp mà khác lạ với những ấn tượng trước đó về một Lan Khuê dịu dàng.

Hồ Ngọc Hà

tap1theface (133)

Đây là cây hiệu Gucci có tổng giá hơn 100 triệu mà Hồ Ngọc Hà đầu tư ngay tập 1. Trang phục màu đỏ khiến Nữ hoàng giải trí nổi bật và quyền lực hơn.

tap1theface (132)

Được biết thiết kế nằm trong dòng sản phẩm ready to wear. Hiện tại, giá bán của những sản phẩm bao gồm: áo vest 2.300 USD (khoảng 53 triệu), giày 1.100 USD (khoảng 25 triệu), áo sơ mi 1.100 USD (khoảng 25 triệu).

theface (1)

Kelbin Lei từng chia sẻ, anh muốn tạo dựng phong cách đa dạng cho Hồ Ngọc Hà trong The Face. Từ nữ tính, cá tính đến nhẹ nhàng, quyến rũ, gợi cảm. Anh cũng rất tự tin khi cho biết anh không cảm thấy áp lực về công việc chuẩn bị trang phục cho Nữ hoàng giải trí hay lo sợ vì phải đối đầu với ê kíp của 2 “đối thủ” còn lại.

theface (10)

Ngoài thương hiệu chính của Gucci được sử dụng thường xuyên thì một nhãn hàng của NTK Việt sẽ được sử dụng trong những tập ghi hình tiếp theo.

Phạm Hương

tap1theface (85)

Khác với 2 huấn luyện viên còn lại, Phạm Hương chọn style white-on-white hiện đại. Sự đơn giản và tinh tế luôn là yếu tố giúp “Hoa hậu quốc dân” tự tin và tỏa sáng.

tap1theface (87)

Trong thiết kế của thương hiệu BCBG, Phạm Hương khác lạ hơn trước mắt người hâm mộ khi kết hợp cùng lối trang điểm đậm và kiểu tóc đuôi ngựa lạ lẫm.

theface (30)

Trong một thiết kế khác của Dior, màu đỏ giúp Phạm Hương tôn lên nước da trắng. Những đường xếp ly nhỏ ở thân váy chính là yếu tố biến trang phục bớt đơn điệu, không quá cầu kỳ cũng không quá đơn giản mà đủ để fashion ghế nóng của Phạm Hương “chặt chém” 2 huấn luyện viên còn lại.

3

Hướng tới vẻ đẹp của nhiều góc cạnh, Phạm Hương cũng như Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà đều được tạo dựng với thời trang đa phong cách. Thêm vào đó, sự thành công trong việc tôn lên vẻ đẹp của 3 mỹ nhân được trợ giúp rất nhiều từ những chuyên viên trang điểm và làm tóc.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất