Thời trang

Lộ tin nhắn thóa mạ người mẫu, liệu những đồn đoán về sự bất công của bà Trang Lê là thật?

Ngân Bee
Chia sẻ

Bức ảnh chụp màn hình lại đoạn chat từ tài khoản facebook tên Trang Lê - giám đốc công ty đào tạo người mẫu BeU Model với một người mẫu cùng những từ ngữ thóa mạ và khá xúc phạm đã được tung ra.

Dường như scandal làng mẫu chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Những ngày qua đã có rất nhiều sự đồn đoán về việc xử ép, ăn chặn tiền catxe của người mẫu, nhưng người ta chưa thực sự được thấy bất cứ bằng chứng nào về sự đối xử của bà Trang Lê với các người mẫu xuất thân từ VNTM.

trangbeu

Bà Trang Lê.

Thế nhưng, sáng nay, một đoạn tin nhắn được cho là của bà Trang Lê và 1 người mẫu đã bị lộ ra ngoài. Trong đoạn tin nhắn này, tài khoản facebook tên Trang Lê đã sử dụng khá nhiều từ ngữ nặng nề để chỉ trích, đe dọa cũng như thóa mạ người mẫu do chính cuộc thi của bà tìm kiếm.

Nhiếp ảnh gia Milor Trần là người đã chia sẻ đọan tin nhắn này lên facebook cá nhân.

Nhiếp ảnh gia Milor Trần là người đã chia sẻ đọan tin nhắn này lên facebook cá nhân.

15179031_10154731822429913_980898643948904389_n

Tài khoản Trang Lê đã sử dụng những từ ngữ khá nặng nề. Theo thông tin của người đăng tải, đây là đoạn chat giữa bà Trang và một quán quân của VNTM.

Đây là đoạn tin nhắn được đăng tải từ Milor Trần (một nhiếp ảnh gia có tiếng trong làng thời trang Việt Nam), tuy chưa khẳng định được độ chính xác, nhưng phần đông những người quan tâm và theo dõi vụ việc khá “bức xúc” với đoạn tin nhắn được lộ ra này. Theo một vài tiết lộ, người mẫu được nhắc đến trong đoạn tin nhắn này là Mâu Thủy - Quán quân VNTM mùa thứ 4.

Chân dài Mâu Thủy

Chân dài Mâu Thủy

SAOstar sẽ tìm hiểu thêm thông tin về sự việc này.

Tóm tắt sự việc:

Sự việc bắt đầu khi Kikki Lê, top 13 Next Top Model mùa 2 năm 2011, đăng tải việc lọt vào vòng casting của Next Top châu Á trên trang cá nhân khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức cũng như công ty người mẫu BeU - công ty giúp Kikki Lê có được tấm vé để đến với “đấu trường” tầm cỡ.

Tiếp theo, vì không chịu chấp nhận những điều khoản mà công ty BeU đưa ra khi Kikki Lê tham dự Next Top châu Á, cô đã tìm đến sự trợ giúp của siêu mẫu Xuân Lan. Cùng lúc đó, thông tin về câu chuyện về Quỳnh Châu mới là người được Next Top châu Á mời tham dự thay vì Kikki Lê được BeU đề cử đã bị lộ ra ngoài. Từ đây những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội bùng phát.

Cụ thể, siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng bênh vực và muốn giúp đỡ Kikki Lê đường đường chính chính tham dự cuộc thi người mẫu này mà không chịu bất kỳ một sự ràng buộc nào.

Ngoài ra, người mẫu Cao Thiên Trang cũng cho biết lý do cô không vượt qua vòng casting của Người mẫu châu Á là bị chung số phận như Quỳnh Châu. Và cô thể hiện quan điểm cũng như “bóc phốt” ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model làm việc chưa tốt, lên tiếng bênh vực siêu mẫu Xuân Lan.

Nhận được tiếng nói chung, NTK Đỗ Mạnh Cường cùng những chân dài khác như Kha Mỹ Vân, Phan Linh, stylist Lê Minh Ngọc, fashionista Thythu Nguyễn cùng thể hiện quan điểm theo cách nhìn của mỗi người… dẫn đến sự việc càng ồn ào hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất