Thời trang

Hé lộ 'kho tàng' phụ kiện thời trang hoành tráng trong tập 3

Trang Thị
Chia sẻ

Trong tập 3 The Face, các thí sinh của 3 đội sẽ phải trải qua thử thách mix&match những món đồ thời trang của các thương hiệu cùng rất nhiều phụ kiện khác nhau. Cùng "tận mục sở thị" sự hoành tráng của kho tàng này!

Ngoài những trang phục được tài trợ của các nhà thiết kế Đặng Hải Yến, Hà Duy, Wephobia hay Accessorizes là thương hiệu mang đến cho các “chiến binh” trong nhà chung những món đồ phụ kiện mà bất kỳ cô nàng nào nhìn thấy cũng phải trầm trồ, thèm muốn.

Nón

Nón từ dáng tròn đến vuông, vành rộng to nhỏ với nhiều kích thước, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cói, vải nỉ hay da lộn… nhưng tất cả đều là hot trend trong hè năm nay. Những chiếc nón tạo nên phong cách thời trang từ nữ tính quyến rũ đến cá tính, chất chơi… thỏa thích cho các nàng lựa chọn.

x1

x8

Túi xách

Túi xách cũng được thiết kế với nhiều size khác nhau từ big size đến mini size, màu sắc đẹp bắt mắt với những gam khaki, pastel hay vàng chanh, họa tiết nhiệt đới, ánh bạc… Túi dáng hộp tạo nên sự quyết đoán, sang chảnh. Túi họa tiết nhiệt đới mang đến vẻ ngoài mơ mộng cho cô gái yêu màu vintage, thích sự lãng mạn. Túi cầm tay - yếu tố tạo nên diện mạo tinh tế thích hợp cho các nàng từ những buổi tiệc hẹn hò đến street style ấn tượng.

x7 x3

Trang sức

Trang sức luôn là thứ mà khiến các cô nàng hoa mắt bởi vẻ đẹp kích thích trực tiếp đến thị giác người nhìn bởi sự lấp lánh mà nó mang lại. Vòng cổ, khuyên tai, vòng tay, nhẫn… bao đẹp bao sành điệu nếu bạn được thỏa thích lựa chọn trong “kho tàng” vô giá này.

x4

theface (117)

Thắt lưng - khăn - giày cao gót

Thắt lưng, khăn và giày cao gót tuy là những món đồ thời trang chiếm số lượng ít hơn nhưng nó rất quan trọng và chiếm yếu tố quyết định trong những thử thách mà các thí sinh phải vượt qua. 

Thắt lưng và những chiếc khăn choàng bằng lụa mềm mại rất kén chọn phong cách và rất khó để làm đẹp cùng chúng nếu như bạn chưa bao giờ tiếp xúc. Tuy nhiên, cũng không vì thế mà có thể làm khó được các “chiến binh” của chúng ta. 

Trong khi đó, những đôi giày cao gót sẽ giúp người đi tôn dáng, chuyển động nhịp nhàng và cuốn hút hơn trên đường runway. Cũng như các món đồ phụ kiện khác, giày cao gót đa dạng và phong phú về màu sắc, kiểu dáng, bắt kịp xu hướng giới trẻ.

x5

Với ngần ấy những món đồ thời trang, người hâm mộ không hề thất vọng khi được chứng kiến một phần thi hết sức cam go của các thí sinh.

Một số hình ảnh các “chiến binh” dùng những món đồ phụ kiện thời trang để giúp bản thân chiến thắng trong phần thi Ai mặc đẹp hơn?

theface (259) theface (252) theface (278)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất