Thời trang

Hé lộ hình ảnh hậu trường đẹp lung linh của Coco Rocha trong thiết kế Phương My

Nhã Phong
Chia sẻ

Xuất hiện trên số báo Xuân đặc biệt của một tạp chí thời trang Việt Nam, Coco Rocha đẹp mê hoặc trong trang phục của NTK trẻ Phương My.

“Nữ hoàng tạo dáng” Coco Rocha nổi danh trong The Face phiên bản Mỹ đã có màn kết hợp độc đáo trong bộ hình thời trang với những thiết kế mới nhất của Phương My. Không ngoài dự đoán, những shoot hình của chân dài này mê hoặc mọi người từ ánh nhìn đầu tiên với biểu cảm xuất thần. Được biết, những trang phục này nằm trong bộ sưu tập Pristine - Tinh khôi, trình làng vào Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 tại Hà Nội vào đầu tháng 11 và được thực hiện tại Mỹ.

Thiết kế với phom dáng nữ tính, mềm mại được sáng tạo trên chất liệu vải cao cấp với các sắc màu khác nhau, đã mang đến nhiều hình dung và cá tính thời trang cho Coco Rocha. Khi mơ màng, lúc cuốn hút và cũng nhiều khoảnh khắc lại hoang dại… chính sự đa dạng này giúp người xem có cảm giác đã mắt hơn.

Coco Rocha thể hiện cảm hứng Nhật Bản trong trang phục với màn hóa thân thành mặt trời đỏ rực.

Màu đỏ còn tượng trưng cho sức sống căng tràn, ý chí và sức mạnh với hình ảnh hoa anh đào, hay tâm hồn thanh khiết với hình ảnh dòng sông, khe suối…

Bộ hình được thực hiện bởi nữ nhiếp ảnh gia Zhang Jingna và Phương My với vai trò stylist.

Phương My là một trong những NTK Việt Nam tiên phong trong việc ứng dụng các kỹ thuật dệt vải tân tiến. Trong bộ sưu tập mới, cô giới thiệu các chất liệu: vải lưới mỏng dành cho đầm dạ hội, vải tơ tằm dệt chìm họa tiết hoa anh đào, vải dạ dập nổi họa tiết nước, vải pha tơ tằm và dạ tạo nên hiệu ứng chìm, nổi của họa tiết lá.

Tất cả chi tiết trang trí được làm mờ trên trang phục tựa như phép hồi tưởng ký ức chứa chan khát vọng tìm kiếm vẻ đẹp thuần túy nhất. Khắc họa sự biến thiên của không gian và thời gian, NTK Phương My vận dụng sắc xám lạnh lẽo của sương đêm, hay gam xanh lá cây của thực vật. Sắc xanh nước biển sẫm hòa cùng sắc xanh của bầu trời hay gam trắng ngà quyện cùng sắc ghi xám thể hiện sự biến đổi của cảnh vật, ngầm miêu tả những cung bậc tính cách khác nhau của người phụ nữ, đôi lúc mạnh mẽ, đôi lúc yếu đuối.

Dù bối cảnh chụp trong studio bị giới hạn về không gian nhưng Coco Rocha vẫn thành công trong việc thể hiện cảm xúc và thổi hồn vào các thiết kế của Phương My với nhiều cách pose dáng khác nhau.

Toàn cảnh không gian nơi thực hiện bộ hình thời trang cùng Coco Rocha.

Cận cảnh vẻ ngoài xinh đẹp của nữ nhiếp ảnh gia Zhang Jingna.

Và đây là những hình ảnh đẹp long lanh của Coco Rocha trong thiết kế của Phương My:

NTK Phương My.

NTK Phương My

Ngày sinh:15/8/1988

Quốc tịch:Việt Nam

FB Fanpage:https://www.facebook.com/from.phuongmy

Nhà thiết kế Phương My tên đầy đủ Trần Phương My, sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Cô bắt đầu sang Mỹ từ năm 13 tuổi. Từng theo học chuyên toán tại UCLA (Mỹ), nhưng Phương My sớm từ bỏ vì để theo đuổi sở thích vẽ, thiết kế và thời trang. Từng làm báo và làm việc cho nhiều hãng thời trang lớn, Phương My có nhiều cơ hội tích lũy kinh nghiệm cho con đường phát triển một thương hiệu riêng.

Năm 2010. chiến thắng Are You Runway Ready, Phương My được tài trợ 10.000 USD để tham dự trong một sự kiện mở màn cho New York Fashion Week cho mùa xuân năm sau đó. Phương My bắt đầu gây chú ý, là một trong những nhà thiết kế Việt hiếm hoi đang xây dựng thành công thương hiệu của mình trong làng thời trang thế giới. Ngoài ra, cô cộng tác với nhiều tạp chí lớn ở vai trò stylist, producer như Vogue, Harper’s Bazaar, ELLE, Her World…

Năm 2011, liên tục có những hoạt động nổi bật như “Black V Fashion Show” với tư cách là 1 trong 5 gương mặt NTK trẻ nổi bật của San Francisco. Góp mặt tại “Tokyo Fashion Fuse”. Tham gia New York Fashion Week cho xu hướng Xuân 2012.

Năm 2013, khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Hoài bão của nhà thiết kế trẻ là xây dựng thương hiệu thời trang theo hướng bền vững. Là nhà thiết kế thích được nói đến thương hiệu và các sản phẩm của mình hơn thế giới cá nhân, Phương My là một cái tên khá kín đáo trước truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất