Thời trang

Lộ diện top 30 trang phục dân tộc dành cho Hoàng Thùy do H'Hen Niê - Lệ Hằng lựa chọn, 'siêu phẩm' không thiếu

Tiểu Bối
Chia sẻ

Tuy nhiên, chỉ có 10 trang phục trong danh sách này sẽ bước tiếp vào vòng thuyết trình trước ban giám khảo, và kết quả sẽ được tiết lộ vào đầu tuần sau.

Sau 2 tháng phát động và nhận bài dự thi, cuộc thi tuyển chọn trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 đã nhận về hơn 700 mẫu dự thi trên cả nước.

Ngay sau khi top 5 mẫu thiết kế có lượt bình chọn cao nhất được công bố đi tiếp thì mới đây, ban tổ chức đã công bố top 30 mẫu thiết kế do giám khảo bình chọn. Từ danh sách TOP 700, Ban giám khảo đã có buổi làm việc căng thẳng để lựa chọn top 30 thiết kế National Costume xuất sắc nhất dành cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Cùng với 5 bài thi được khán giả bình chọn nhiều nhất, 10 bài thi được hội đồng giám khảo lựa chọn sẽ bước vào Top 15, tham gia vòng thi thuyết trình trước hội đồng giám khảo. Hội đồng giám khảo gồm: nhà thiết kế Thuận Việt, nhà thiết kế Linh San, Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng.

Xích Lô được dự đoán sẽ tiến sâu vào trong top 10.

Cà phê phin sữa đá một trong nhựng mẫu thiết kế mang màu sắc độc đáo khó nhầm lẫn hứa hẹn sẽ co mặt trong top 10.

Nàng Hill ngay từ đầu đã được công chúng đánh giá cao trong ý tưởng và kiểu dáng.

Xe máy tuy lọt vào top 30, nhưng cơ hội vào top 10 rất khó.

Cha đẻ của Sơn Tinh - Thủy Tinh tiếp tục có thêm một mẫu thiết kế lọt top 30.

Năm nay, cuộc thi đánh dấu kỷ lục mới với số lượng bài dự thi tăng đột biến, tăng gấp 3 lần so với các năm trước, tổng cộng đã có 714 bài thi được gửi về cho BTC, trong đó có 691 bài thi hợp lệ đã được BTC đăng tải lên fanpage cho khán giả được chiêm ngưỡng và bình chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất