Thời trang

Lộ diện mẫu bikini ở Miss Universe, xanh neon được fan vote 'điên đảo' cho Hoàng Thùy

Hoài Thanh
Chia sẻ

Màu sắc của những mẫu áo tắm năm nay ở Miss Universe được cho là "trúng tủ" với Hoàng Thùy. Tuy nhiên để phù hợp với "Bamboo walk" thì đây là màu được fan khuyên diện nhiều nhất.

Ngay sau khi nhập cuộc ở Miss Universe, các thí sinh đã có buổi fitting Opening dress - trang phục đồng diễn, áo tắm cũng như hoàn thành các thủ tục cần thiết trước khi bước vào các phần thi đầy cam go. Như mọi năm, mẫu trang phục áo tắm luôn được công chúng quan tâm nhiều nhất. Thay vì áo tắm hai mảnh, năm nay áo tắm một mảnh màu sắc sặc sỡ đã quay trở lại.

Opening dress - trang phục đồng diễn năm nay tiếp tục là đầm cocktail ánh kim gợi cảm.

Hình ảnh áo tắm xuất hiện khiến fan phấn khích.

Hầu hết các mẫu áo tắm năm nay đều có màu sắc neon nổi bật như xanh dạ quang, hồng, đỏ, xanh dương, những màu sắc này được xem khá phù hợp với làn da cũng như hình thể của đại diện Việt Nam. Trên thực tế Hoàng Thùy cũng là người rất thích các màu sắc nổi, không ít lần chân dài Việt chọn các mẫu áo tắm có màu sắc chói chang để mặc.

Hoàng Thùy diện mẫu áo tắm một mảnh ở vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Làn da nâu của chân dài sinh năm 1992 dường như không kén bất cứ màu sắc nào.

Từ một mảnh tới hai mảnh, Hoàng Thùy đều phô trọn những ưu điểm chết người.

a

Tuy nhiên, màu sắc được fan vote và khuyên Hoàng Thùy nên diện đó là màu neon dạ quang (xanh đọt chuối) vì đây là màu sắc tôn triệt để làn da, gương mặt sắc lạnh của cô. Nhưng trên hết với lối trình diễn “Bamboo walk” thì chỉ có màu xanh là hợp phong thủy là logic với chiến thuật của Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy khá thích những màu sắc nổi nên đây là cơ hội cho cô thòa sức bung lụa.

Đa số fan đoán Hoàng Thùy sẽ lựa chọn màu xanh dạ quang.

Một tin vui khác khiến người hâm mộ trông chờ đó là sự trở lại của phần chụp hình Glam Shot được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia lừng danh Fadil Berisha ở mùa Miss Universe 2019. Với kỹ năng làm mẫu chuyên nghiệp, chắc chắn Hoàng Thùy sẽ cho ra bức ảnh “để đời” ở Miss Universe.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất