
Có thể thấy “đại bản doanh” của Zara có diện tích lớn, chiếm hết chiều dài của tầng M thuộc tòa nhà Vincom Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.


Không chỉ thế, store của Zara còn được mở rộng trên cả tầng 1. Như vậy có thể thấy cơ ngơi rộng rãi của Zara sẽ mang lại nhu cầu mua sắm lớn và cung cấp rất nhiều mặt hàng thời trang.

Hiện tại, nội thất của cửa hàng đang gấp rút được hoàn thiện để ra mắt người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất.

Những tấm bảng hiệu lớn in hình logo của thương hiệu Zara che kín các khung cửa kính.

Việc Zara ra mắt tại thị trường Việt Nam sẽ thỏa mãn “cơn khát” mua sắm của rất nhiều tín đồ thời trang Việt.

Zara đang thực hiện cuộc “tấn công” lớn vào thị trường thời trang Việt Nam, hứa hẹn sự bùng nổ và cạnh tranh khốc liệt cho nhiều thương hiệu thời trang trong nước.
Video ghi lại toàn cảnh của “đại bản doanh” Zara tại TP Hồ Chí Minh:
>>Xem thêm: Sau tất cả, Zara đã có mặt tại Việt Nam!
BST mới của Zara giống thời trang ‘ăn mày sành điệu’ của Kanye West đến lạ kỳ
Sau Zara, thương hiệu nào được mong chờ nhất?
Thích thú trước hàng trăm hiện vật tại ‘bảo tàng tí hon’ độc đáo nhất Châu Á