Nếu khoảng 10 năm trước, hệ thống phân phối của những nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp chỉ gói gọn trong các trung tâm thương mại thì vài năm trở lại đây, những cửa hàng cao cấp với mặt tiền đắt giá đã xuất hiện ngày một nhiều hơn.
Theo như tiết lộ từ đại diện của tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, họ tuyên bố sắp tới sẽ mở 1 cửa hàng mỹ phẩm đắt giá nhất Việt Nam, hỗ trợ mọi người có thể tận hưởng không gian mua sắm đẳng cấp không khác gì với “thiên đường” làm đẹp trên con phố mỹ phẩm Myeong-dong, điểm nóng bậc nhất về thời trang và mỹ phẩm tại thủ phủ Seoul. Cửa hàng đắt giá này sẽ thuộc về thương hiệu Laneige.
Không chỉ được đầu tư số tiền với số tiền lên tới hàng chục tỷ đồng, mà cửa hàng còn tọa lạc trên vị trí đắc địa và đắt giá của TP.HCM. Cơ ngơi hoành tráng, được bày trí tinh tế và hiện đại cũng như sự tiện lợi cho khách hàng trong cách lựa chọn những dòng sản phẩm theo từng khu riêng. Cửa hàng còn được thực hiện với concept lấy cảm hứng từ 2 tông màu chủ đạo với màu xanh tượng trưng cho màu của Skincare và màu hồng tượng trưng cho Make up.
Cũng theo như tiết lộ, không gian mua sắm mới này sẽ sở hữu những sản phẩm làm đẹp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Laneige ra đời vào năm 1994, trải qua 4 giai đoạn với sự phát triển không ngừng cùng nhiều thành tựu đạt được khi luôn ghi dấu vượt bậc tại các nước thị trường châu Á cùng mạng lưới mở rộng và đã tấn công thị trường châu Mỹ. Sự đầu tư bài bản, nghiêm túc và luôn cập nhật xu hướng làm đẹp dựa trên nền tảng bền vững, đã đưa tên tuổi Laneige lên một vị thế mới, một thương hiệu mỹ phẩm thời thượng khiến bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu.