Thời trang

Hé lộ chân dung chàng stylist 'lột xác' phong cách Bùi Anh Tuấn

Trang Thị
Chia sẻ

Kye là một trong những stylist thế hệ 9x được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và học hỏi theo. Với cách phối đồ hướng theo sự đa dạng, phá cách mang âm hưởng “bất quy tắc” của Hàn Quốc, một lần nữa Kye tung bộ hình street style chất lừ trên phố "thu phục" mọi ánh nhìn.

Profile:

Kye Nguyễn tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt

D.O.B: 01/11/ 1990

Slogan yêu thích: “Thời trang là mặc những gì thuộc về thời trang, còn phong cách chính là bản thân bạn”.

Các giải thưởng đạt được: Top 10 Ngôi sao thời trang 2011, Thí sinh được yêu thích nhất vsao idep do PL model tổ chức, Giải 1 Style and Star do Yeah1 tổ chức, Giải stylist thực hiện bộ ảnh đẹp trong cuộc thi siêu mẫu, Giải Stylist tạo dựng album được yêu thích nhất do Làn Sóng Xanh 2013.

Từng hợp tác làm stylist cho nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Đinh Hương, Phan Lê Ái Phương, Mc Á Hậu Hoàng Oanh

nyyyyyyyyyykye-1

Chọn những tông màu cơ bản từ trắng đen và items quần jean thần thánh, stylist Kye Nguyễn biến hóa đa dạng với nhiều set đồ khác nhau cùng những cách pose dáng đa dạng. Nếu có The Face phiên bản nam, Kye Nguyễn nên thử sức và anh hứa hẹn là một thí sinh tiềm năng.

nyyyyyyyyyykye-2

Diện những trang phục menswear mới nhất thuộc thương hiệu Meuw mới được ra mắt công chúng thời gian qua của NTK trẻ Chung Thanh Phong, Kye Nguyễn cuốn hút trong từng khoảnh khắc dưới ống kính của nhiếp ảnh gia.

nyyyyyyyyyykye-3

Dù vẫn còn nhiều bạn trẻ Việt tranh cãi về chuyện một đôi sneaker có thực sự “ngầu” hơn khi dính bẩn hay không, nhưng quả thực với kiểu giày có tần suất sử dụng cực kỳ lớn này, sẽ thật khó để giữ cho chúng luôn sạch như lúc mua ngoài tiệm về.

nyyyyyyyyyykye-4

Và một nghịch lý rằng, đôi giày bẩn khiến Kye Nguyễn ngầu cực ngầu trong những shoot hình street style như này đây. Bạn đã thực sự dành tình yêu cho sneaker chưa khi luôn ưu tiên diện chúng mỗi dịp xuống phố.

nyyyyyyyyyykye-8

Style all-black xưa rồi, phải black on white như này mới gọi là sành điệu.

nyyyyyyyyyykye-6

Ngoài những item của thiết kế Việt, Kye Nguyễn cũng mix&match thêm những món phụ kiện trend như kính mắt ruồi hay thắt lưng bản nhỏ của thương hiệu Saint Laurent từng khiến giới trẻ điên đảo tìm kiếm.

nyyyyyyyyyykye-7

Ngoài phong cách thời trang đón đầu xu hướng và mix&match không theo bất kỳ quy tắc nào thì Kye Nguyễn còn có một thể mạnh “đốn gục” người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là đôi mắt biết nói.

nyyyyyyyyyykye-9

nyyyyyyyyyykye-10

Thắt lưng bản dài bạn đã update cho tủ đồ của mình trong mùa mốt thu đông năm nay chưa? Đây được coi là hiện tượng thời trang vì không chỉ xuất hiện trên đường phố với combo mix đồ của giới trẻ mà thắt lưng bản dài còn xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang lớn với nhiều phiên bản khác nhau.

nyyyyyyyyyykye-11

Chọn thắt lưng bản dài với màu xanh kinh điển của mùa mốt năm nay, Kye Nguyễn tận dụng 2 xu hướng trong một phối kết hợp cùng phong cách casual khiến set đồ gần gũi mỗi ngày không hề nhàm chán.

nyyyyyyyyyykye-12

Một điểm cộng cho thắt lưng bản dài khiến nó được nhiều người yêu thích hơn chính là sự kết hợp dễ dàng và ăn nhập với bất kỳ item nào khác. Như Kye Nguyễn , một chiếc thắt lưng bản dài màu xanh đã tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ đen toàn tập.

nyyyyyyyyyykye-13

Thêm một chiếc mũ phớt đỏ với thiết kế của một stylist được rất nhiều tín đồ Việt ưa chuộng cũng được Kye Nguyễn tạo điểm nhấn bắt mắt cho set đồ đậm chất thu đông trong bộ hình thời trang mới này.

nyyyyyyyyyykye-14

Chia sẻ về phong cách thời trang của mình, Kye nói: “tôi thường mix một item tưởng chừng không liên quan nhưng khi lên tổng thể lại rất hài hòa dựa trên yếu tố màu sắc và tinh thần của từng item trên set trang phục”.

nyyyyyyyyyykye-15

Dù tạm ngưng với công việc stylist để tập trung vô công việc kinh doanh, nhưng mới đây chính Kye Nguyễn là người đứng sau thay đổi hình ảnh ngoạn mục cho lần “come back” của ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn.

Make Up Đặng Thành Vinh

Costumes MEUW by CHUNG THANH PHONG - Blanke

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất