Thời trang

Hé lộ chân dung 3 stylist 'chống lưng' cho các chị đẹp The Face

Nhã Phong
Chia sẻ

Bên cạnh gương mặt quen thuộc từng đồng hành cùng "chị đại" Lan Khuê trong mùa The Face đầu tiên thì lần này, song hành cùng Hoàng Thùy - Minh Tú là những gương mặt stylist mới, trẻ và có nhiều sự sáng tạo trong thời trang.

Lan Khuê - Hensi Le

Profile

Họ tên: Lê Ngọc Huyền

Nickname: Hensi Lê

Bằng cấp: Cử nhân chuyên ngành thiết kế thời trang đại học Hoa Sen

Kinh Nghiệm: Thực tập với vị trí stylist tại báo 2!

Từng cho các tạp chí thời trang Elle, L’officel, VietNam Heritage

Stylist cá nhân cho các ngôi sao như: Kathy Uyên, Vũ Cát Tường và siêu mẫu Lan Khuê

Sở thích: Thiết kế phụ kiện, đọc các tạp chí hàng đầu về thời trang và du lịch.

Chắc hẳn là một fan của The Face bạn sẽ nhớ tới ngay gương mặt với nụ cười tươi luôn hiện hữu của nữ stylist trong team Lan Khuê từ mùa đầu tiên. Không cần nói nhiều vì những sản phẩm mà cô làm ra chính là những bộ cánh giúp “chị đẹp” Lan Khuê tự tin chặt chém lại các huấn luyện viên khác trên ghế nóng ban giám khảo. Bên cạnh đó, việc đồng hành cùng siêu mẫu Lan Khuê trong mùa thứ 2 được coi là “chị đại” dường như khiến trọng trách của Hensi Lê tăng lên gấp đôi. Không chỉ đẹp mà còn phải là đẹp nhất!

Hensi Lê từng chia sẻ, mọi thành công đều bắt đầu bằng chữ “duyên”. Khó khăn và thử thách chính là một trong những động lực giúp cho cô nàng stylist bé nhỏ luôn cố gắng nỗ lực từng ngày. Không chỉ bén duyên với Lan Khuê trong The Face mùa một, Hensi Lê còn “kề vai sát cánh” cùng Lan Khuê trong suốt chặng đường 1 năm sau đó cùng rất nhiều những sự kiện lớn nhỏ. Đúng với chia sẻ của cô, chữ “duyên” mà Lan Khuê - Hensi Lê gây dựng đang ngày một lớn dần.

Chân dung stylist Hensi Lê.

Hensi Lê cùng chị đẹp Lan Khuê trong mùa đầu tiên của The Face Vietnam.

Lan Khuê ra dáng “chị đại” với trang phục đầy sắc màu ở ngày quay đầu tiên The Face mùa 2.

Minh Tú - Chung Thanh Phong

Dù tập đầu tiên đã được ghi hình, xong người hâm mộ rất tò mò về chân dung stylist đứng sau Minh Tú giúp cô có thể tự tin “chặt chém” lại các huấn luyện viên khác khi lần đầu đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên cho show truyền hình thực tế hot nhất hiện nay. Đã có nhiều người cho rằng Minh Tú sẽ chẳng cần ai ngoài NTK Chung Thanh Phong bởi siêu mẫu ngoài là nàng thơ của NTK gốc Đà Nẵng thì còn là một đôi bạn rất thân với anh chàng ngoài công việc.

NTK Chung Thanh Phong chắc chắn sẽ là người hỗ trợ Minh Tú về mặt hình ảnh, còn stylist của cô nàng sẽ được bật mí trong những tập tiếp theo. Đây là một ẩn số khiến người hâm mộ không khỏi tò mò chờ đợi trong thời gian tới. NTK Chung Thanh Phong cũng nhấn mạnh: “Thời trang của Minh Tú trong The Face lần này sẽ vô cùng bất ngờ, thú vị cho người xem”.

NTK Chung Thanh Phong.

NTK Chung Thanh Phong và Minh Tú hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ cho The Face năm nay về phần trang phục.

Minh Tú vẫn thế, cá tính từ cách chọn trang phục tới style trang điểm. Hình tượng của cô còn được ví giống với các huấn luyện viên The Face phiên bản US.

Hoàng Thùy - Fuji Nguyễn

Tên đầy đủ: Fuji Nguyễn

21 tuổi

Chiều cao: 1m87

Sinh sống tại New York

Hiện tại đang theo học chuyên ngành Marketing Communication

Hoạt động song song là một người mẫu chuyên nghiệp cũng như stylist.

Dù mới 21 tuổi nhưng Fuju đã không ít lần sải bước trên sàn diễn thời trang quốc tế tại Tuần lễ thời trang New York cho nhiều thương hiệu tên tuổi. Lần này, anh chung sức cùng Hoàng Thùy để giúp cô xây dựng hình ảnh, phong cách thời trang cho lần hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Trong buổi ghi hình đầu tiên của tập 1, anh đã mang tới 2 sắc thái đối lập của thời trang cho Hoàng Thùy với cá tính chất ngầu cùng áo khoác lông của NTK Linh Đoàn trị giá 500 triệu và vẻ ngoài nữ tính cho chân dài với trang phục của NTK Lê Thanh Hòa cùng họa tiết da beo nằm trong bộ sưu tập mới nhất có tên Safari.

Fuji Nguyễn chưa có nhiều cơ hội để cọ xát với thời trang trong nước. Tuy nhiên, việc này không thể nói lên được điều gì về khả năng của chàng trai trẻ. Tất cả những ẩn số, thắc mắc về anh chàng sẽ được hé lộ trong thời gian ghi hình cho The Face vào thời gian tới khi đồng hành cùng HLV Hoàng Thùy.

Chân dung anh chàng người mẫu kiêm stylist Fuji Nguyễn.

Fuji Nguyễn sở hữu gu thời trang ngoài đời thường khá ấn tượng.

2 set đồ được Hoàng Thùy diện trong buổi ghi hình đầu tiên nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ với những ý kiến khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất