Thời trang

Hé lộ 'Black List Model' bị cấm diễn tại tuần lễ thời trang Việt Nam?

Trang Thị
Chia sẻ

Như vậy, những chân dài hàng đầu làng mẫu Việt như Hoàng Thùy, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân,... đều là những gương mặt được Cao Thiên Trang ám chỉ trong "black list model" mà BeU cấm diễn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Sau sự việc liên quan đến người mẫu Trang Khiếu và Hà Anh từ năm 2012 với vụ “quỵt tiền” thưởng, thì BeU một lần nữa bị chính “gà nhà” một thời vạch mặt bởi những quy định không rõ ràng, phương thức làm việc không minh bạch… Trên trang cá nhân của người mẫu Cao Thiên Trang, cô đã có những chia sẻ đầy bất ngờ vào đêm qua (15/11) về những người mẫu bị cấm diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam. Họ đều là những gương mặt từng đạt được thành tích cao cả trong nước và đấu trường quốc tế như Hoàng Thùy, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân, Cao Thiên Trang, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Thùy Dương.

aa

ab

Cao Thiên Trang nhắc lại chuyện xưa với BeU và ám chỉ danh sách những chân dài bị cấm diễn.

b

Kha Mỹ Vân.

a

Cao Thiên Trang

a

Lê Thúy

c

Thùy Dương

unnamed-10-1

Hằng Nguyễn - Thanh Thảo

Người mẫu Kha Mỹ Vân từng lên tiếng về việc bị cấm diễn mặc dù các nhà thiết kế vẫn tự mời và trả riêng cát-sê nhưng BeU vẫn kiên quyết cấm diễn. Trong khi đó, Lê Thúy chỉ trả lời ngắn gọn 1 câu: “Đừng lôi tôi vào bên đó”. Từ đây, người hâm mộ hiểu rõ hơn lý do tại sao những chân dài này vắng bóng tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông mới được tổ chức tại Hà Nội vừa qua. Tuy nhiên, Hoàng Thùy vẫn ung dung tự tại trên sàn diễn runway trong chuỗi sự kiện này.

a

Hoàng Thùy vẫn có mặt tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016.

Như vậy, trong rất nhiều năm, dường như những người mẫu bước ra từ cuộc thi Next Top đã phải chịu nhiều sự ràng buộc như lời chia sẻ của siêu mẫu Xuân Lan: “Từ lâu lắm, mình nhắm mắt cho qua chuyện các học trò bị chèn ép, bị hù dọa bởi những thứ ràng buộc không có giá trị pháp lý.”

Tóm tắt sự việc:

Sự việc bắt đầu khi Kikki Lê, top 13 Next Top Model mùa 2 năm 2011, đăng tải việc lọt vào vòng casting của Next Top châu Á trên trang cá nhân khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức cũng như công ty người mẫu BeU - công ty giúp Kikki Lê có được tấm vé để đến với “đấu trường” tầm cỡ.

Tiếp theo, vì không chịu chấp nhận những điều khoản mà công ty BeU đưa ra khi Kikki Lê tham dự Next Top châu Á, cô đã tìm đến sự trợ giúp của siêu mẫu Xuân Lan. Cùng lúc đó, câu chuyện về Quỳnh Châu mới là người được Next Top châu Á mời tham dự thay vì Kikki Lê được BeU đề cử đã lộ thông tin ra ngoài. Từ đây những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội bùng phát.

Cụ thể, siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng bênh vực và muốn giúp đỡ Kikki Lê đường đường chính chính tham dự cuộc thi người mẫu này mà không chịu bất kỳ một sự ràng buộc nào.

Ngoài ra, nười mẫu Cao Thiên Trang cũng cho biết lý do cô không vượt qua vòng casting của Người mẫu châu Á là bị chung số phận như Quỳnh Châu. Và cô thể hiện quan điểm cũng như “bóc phốt” ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model làm việc chưa tốt, lên tiếng bênh vực siêu mẫu Xuân Lan.

Nhận được tiếng nói chung, NTK Đỗ Mạnh Cường cùng những chân dài khác như Kha Mỹ Vân, Phan Linh, stylist Lê Minh Ngọc, fashionista Thythu Nguyễn cùng thể hiện quan điểm theo cách nhìn của mỗi người… dẫn đến sự việc càng ồn ào hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất