Thời trang

Lộ bản phối mới, dường như Kanye West đã hết ý tưởng về Yeezy?

V.
Chia sẻ

Sự xác nhận của Khloe Kardashian trên Snapchat vừa khiến giới mộ điệu vui mừng, nhưng những người quá trông mong mẫu giày mới của Yeezy cũng đôi phần thất vọng vì bảng phối màu chẳng đột phá là bao so với phiên bản cũ.

“Như một thói quen” từ những lần đồn thổi trước, mỗi ngày người hâm mộ vẫn trông ngóng dòng thông báo “ngọt ngào” từ addias về phiên bản chính thức của Yeezy, thì Khloe - cô em nhà Kardashian đã nhanh tay khoe khéo việc tận hưởng đặc quyền từ anh rể Kanye bằng cách hé lộ diện mạo mới của chúng lên Snapchat.

Khloe cùng chị gái - cô Kim “siêu vòng 3”.

Phiên bản “mùa hè” nhìn vào đã thấy thoáng mát bởi nó được hình thành dựa trên cấu trúc Primeknit (có lỗ thoát hơi). Theo tài khoản yeezyseason2, tất cả vẫn còn gắn mác “sample” (hàng mẫu) và chưa được ấn định ngày ra mắt.

Xuất hiện trong đoạn clip vài giây của Khloe, xen lẫn phiên bản cũ là một vài đôi “lạ hoắc”, chưa từng được thông báo về ngày ra đời.

Trái ngược với sự hào hứng vốn dĩ của những “fan cuồng”, một số ý kiến lại cho rằng phiên bản mới này… không hẳn là mới, thậm chí các phối màu mang quá nhiều hơi hướng V1 2 năm về trước. Phải chăng Kanye West đã hết ý tưởng, hay thành công quá lớn về những đứa “con cưng” đầu tiên khiến anh không nỡ thay đổi điều gì? Dẫu sao sự hé lộ về Yeezy cũng khiến giới mộ điệu một phần thỏa mãn, dù họ biết rằng ngày adidas chưa chính thức thông báo thì có nghĩa họ vẫn còn sống trong mông lung và đồn thổi bất tận.

Dưới đây sẽ là vài hình ảnh về phiên bản tiếp theo của Yeezy Boost 350 V2 (nguồn: yeezyseason2).

Từ trái qua: Earth Samples - Khaki“Blade” Tan.

“Blade” Triple - Black.

“Blade” Tan.

Khaki.

 Earth Samples và phiên bản song sinh của Cream White.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất