Thời trang

Liveshow 7: Thí sinh X-Factor đồng loạt diện dress code trong chặng đua khắc nghiệt

Trang Thị
Chia sẻ

Không hẹn trước, đồng loạt các thí sinh của X-Factor đã chọn trang phục đen trắng để thể hiện những ca khúc ấn tượng nhất cho đêm liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt.

dresscode (1)

S Girls mở màn đêm diễn với tiết mục đậm chất nhạc pop ballad nhẹ nhàng, 5 cô nàng chọn cho mình trang phục nữ tính, dịu dàng với áo trễ vai và đầm đen dài đầy mê hoặc.

dresscode (2)

Tuấn Phương chọn suit đen lịch lãm thể hiện ca khúc nhạc da diết cùng nhạc sĩ trumpet Trung Đông. Vẻ nam tính được bộc lộ mạnh mẽ qua trang phục anh mặc và giọng ca.

dresscode (8)

Trong ca khúc thứ 2, chàng hoàng tử buồn Tuấn Phương chọn trang phục màu trắng với xu hướng white-on-white sáng bừng sân khấu trong ca khúc vô cùng sôi động. Anh chọn áo khoác dáng dài thay vì bộ vest với áo ngắn giúp Tuấn Phương có chút cổ điển hơn.

dresscode (3)

Trương Kiều Diễm hóa nàng thơ đầy mơ màng với váy trắng điệu đà, chi tiết thắt nơ bướm ở tay giúp cô cuốn hút hơn.

dresscode (4)

Cận cảnh chiếc váy ren xuyên thấu với những họa tiết thêu ren theo trật tự bố cục hoàn hảo, đẹp mắt.

dresscode (9)

Trong phần thể hiện ca khúc thứ 2, Kiều Diễm lột xác hoàn toàn với váy body cá tính và mạnh mẽ hơn của NTK Chung Thanh Phong. Thân hình đẹp như Hà Hồ của Kiều Diễm được phô trọn với những đường con gợi cảm.

dresscode (5)

Em út Minh Như chọn chiếc váy trắng dáng dài với chất liệu vải mỏng tang xuyên thấu khoe dáng thon thể hiện ca khúc quốc dân Anh cứ đi đi vô cùng ngọt ngào.

dresscode (11)

Giống đàn chị Kiều Diễm, Minh Như chọn thay đổi phong cách cá tính cho lần trình diễn ca khúc thứ 2. Áo trắng quần đen và không quên tô điểm bằng một chiếc nón để tăng thêm độ ngầu, phù hợp với ca khúc Earth Song của Michael Jackson.

dresscode (6)

Tô Lâm luôn để lại ấn tượng cho người hâm mộ bởi sự chỉn chu và đầu tư kỹ lưỡng cho trang phục dự thi. Chưa khi nào anh khiến người hâm mộ phải thất vọng.

dresscode (12)

All-black là style thứ 2 được Tô Lâm lựa chọn đi anh trình diễn những bước nhảy điêu luyện bên cạnh Khánh Thi.

dresscode (14)

Phần cuối chương trình anh không quên tô điểm cho mình chiếc áo vest hot trend tua rua của Đỗ Mạnh Cường nằm trong bộ sưu tập Countryside mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất