Thời trang

List 5 cây son bám màu siêu đỉnh mà các tín đồ chớ bỏ qua kẻo tiếc

Tấm
Chia sẻ

Độ bền màu luôn là một trong những tiêu chí chọn son hàng đầu của các cô gái. Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son ăn không trôi, uống nước không phai, hãy nghía qua list dưới đây nhé!

Son môi vốn là món đồ có chứa ma lực khó cưỡng tới mức kỳ lạ. Chẳng thế mà dù đã có đến dăm bảy cây thì nó vẫn cứ là niềm ao ước của hầu hết các cô gái. Ngoài màu son, một trong những tiêu chí chọn son môi hàng đầucủa các tín đồ chính là khả năng giữ màu.

1. NARS Audacious 

Giá: ~750 - 900.000 VNĐ

Đoạn clip chưa tới 10 giây trên Facebook của Vogue Korea về thỏi son bí ẩn này đã nhanh chóng khiến hội con gái phát sốt và truy lùng ráo riết ngay sau đó.

Thỏi son đỏ có màu đẹp tới say lòng và khả năng bám màu quá tuyệt

Cuối cùng, các chị em cũng đã tìm ra cây son này chính là màu Rita thuộc dòng son Audacious trứ danh của thương hiệu Nars. Nó vốn là phiên bản đặc biệt mùa lễ hội nên có lớp vỏ đỏ quyến rũ hơn.

Cận cảnh cây Red Rita trứ danh đang sốt rần rần

Ngoài Red Rita, dòng son này còn có rất nhiều tone đỏ đẹp long lanh. Về chất son, cây son này được đánh giá là có độ mướt tuyệt vời, không hề gây khô môi và lâu trôi.

2. April Skin Fixing Tint 

Giá: ~250 - 260.000 VNĐ

Cây son mới nổi của April Skin cũng là đối thủ đáng nể trong list những thỏi son có độ bám màu tuyệt nhất. Chất son được đánh giá là cực nhẹ và hầu hết các reviewer đều test son bằng cách uống nước cũng như ăn nhẹ mà màu son vẫn hoàn toàn ổn định.

Điểm trừ lớn nhất của thỏi son này có lẽ chính là bảng màu chỉ vỏn vẹn 3 màu

Thỏi son bình dân này đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của các tín đồ mê son

3. 3CE Liquid Lip Colour

Giá: 350 ~ 370.000 VNĐ

Nếu so về khả năng duy trì màu sắc bền bỉ thì 3CE Liquid Lip Colour chẳng hề kém cạnh với bất kỳ cây son nào khác. Cây son có thiết kế dạng tuýp mềm giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng son cho hợp lý.

Chất son cực mướt môi, kết cấu lỏng, khô khá nhanh, bám chặt vào môi là điểm cộng của thỏi son này. Nó không hề gây bết dính và dây ra thành cốc hay ống hút khi uống nước.

4. Espoir Lip Printing

Giá: 340 - 350.000 VNĐ

Cây son lì Espoir Lip Printing có thiết kế dạng bút khá giống với dòng son L’oreal Tint Caresse với một đầu mút tán nhỏ và sáp son được đúc chặt trong nắp. Thiết kế này giúp bạn thoải mái tô son lòng môi hoặc full môi tùy ý.

Thiết kế son có đầu tán thuận tiện

Bảng màu son từ trái qua: Mine, Yummy, Hot Line, Spicy Swing, Emergency, Someday, Moderation

Chất son cũng được đánh giá là nhẹ, không gây khó chịu và nếu bặm môi vào giấy ăn chỉ dính một chút rất nhạt. Điểm trừ của cây son này có lẽ chính là nếu không dưỡng môi đầy đủ, môi bạn sẽ dễ bị khô.

Khả năng giữ màu đáng nể của Espoir Lip Printing

5. Stila Stays all day

Giá: 550 - 600.000 VNĐ

Đúng như cái tên Stays all day (giữ màu cả ngày), cây son đến từ thương hiệu Stila xứng đáng là vị cứu tinh cho những cô nàng bận rộn cả ngày. Nó được đánh giá là dù ăn 2 bữa và uống vài ly nước thì son vẫn bền màu và mướt tới tận buổi tối.

Bảng màu của Stila Stays all day khá phong phú, trải dài từ các màu rực như đỏ sang nude gợi cảm

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất