Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Lisa Black Pink đem về 1,37 triệu đô giá trị truyền thông cho thương hiệu Celine

Thông tin Lisa Black Pink đã thu về 1,37 triệu USD giá trị tác động truyền thông cho brand cao cấp Celine, nhiều hơn các kênh riêng của thương hiệu đã thu hút sự chú ý giới truyền thông quốc tế

Không hổ danh là con gà đẻ trứng vàng cho thương hiệu Pháp, tạp chí Vogue Business tiếp tục ca ngợi Lisa Black Pink đã mang về 1,37 triệu USD MIV(giá trị tác động truyền thông ) cho Celine vừa qua, thậm chí nhiều hơn cả chính các trang mạng của hãng.

Lisa Black Pink đem về 1,37 triệu đô giá trị truyền thông cho thương hiệu Celine Ảnh 1
Hãy quên đi các ngôi sao Hollywood, đã có gương mặt toàn cầu mới đáng được chú ý và hình ảnh của Lisa Black Pink chình ình trên tờ Vogue Business

Theo dữ liệu từ trang Lefty, Lisa BlackPink sở hữu hơn 52 triệu người theo dõi trên Instagram và có tỉ lệ tương tác gần 10%. Lisa đã thu về hơn 31 tỷ đồng giá trị tác động truyền thông cho Celine, đây là con số "khủng khiếp" mà nữ idol nhà YG đã làm được thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế.

Lisa Black Pink đem về 1,37 triệu đô giá trị truyền thông cho thương hiệu Celine Ảnh 2
Các items mới nhất của Celine đều ưu ái gửi tặng cho Lisa mặc đầu tiên rồi sau đó mới đến các ngôi sao Âu Mỹ

Thomas Repelski - người đồng sáng lập nền tảng tiếp thị Lefty nói rằng nhờ có lượng khán giả cùng fans hâm mộ tương tác cực kỳ đông đảo, Lisa chịu trách nhiệm về gần 90% giá trị truyền thông tạo ra cho nhãn hàng Pháp Celine.

Lisa Black Pink đem về 1,37 triệu đô giá trị truyền thông cho thương hiệu Celine Ảnh 3
Hình ảnh gần đây nhất của Lisa Black Pink trên tạp chí Vogue Japan

Lisa BlackPink sở hữu lượng người theo dõi cực kì đông đảo trên mạng xã hội nên đó là lý do tại sao tác động truyền thông của cô cao chót vót.

Lisa Black Pink đem về 1,37 triệu đô giá trị truyền thông cho thương hiệu Celine Ảnh 4
Thậm chí cái nón bảo hiểm màu hồng đắt đỏ hơn cả 31 triệu đồng hàng hiếm này mà Lisa BlackPink đã sở hữu đầu tiên

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Pháp Hedi Slimane còn coi cô như là "người nhà" tô điểm với dòng chữ Lisa Heidi trên mũ bảo hiểm và tặng riêng cho nữ ca sĩ cách đây không lâu.

Lisa Black Pink đem về 1,37 triệu đô giá trị truyền thông cho thương hiệu Celine Ảnh 5

Fashionista kiêm blogger thời trang người Ý Chiara Ferragni, sở hữu 23 triệu followers và thường xuyên collab với nhãn hàng Celine lâu năm. Thế mà tỷ lệ tương tác thấp hơn nhiều so với Lisa BlackPink, chỉ với 3% (dù con số này đã cao hơn 2% so với mức trung bình của Instagram).

Lisa Black Pink đem về 1,37 triệu đô giá trị truyền thông cho thương hiệu Celine Ảnh 6
Fashionista kiêm blogger thời trang người Ý Chiara Ferragni còn phải thua xa Lisa BlackPink về mảng giá trị truyền thông
Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Văn Luân

Được quan tâm

Tin mới nhất
Tín hiệu vui của Hoài Linh
Ngọc Trinh đã trưởng thành?