Thời trang

Linh Rin - Phụ nữ đừng tự nhốt mình trong chiếc lồng son

T.H
Chia sẻ

Gặp lại Linh Rin trong buổi chụp hình của Parfois, không chỉ xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và ngọt ngào, quyến rũ như vốn dĩ mà Linh còn toát lên vẻ hạnh phúc viên mãn của một cô gái đang say đắm trong tình yêu.

Không thử sao biết mình không thành công

Linh Rin - cô gái của những hoạt động nghệ thuật được biết đến với hình ảnh là một trong những hotgirl thế hệ thứ hai tại Hà Nội và gắn liền các cuộc thi như Miss Cuxi 2010, HHT Icon 2007, Miss Teen 2010 và The Look 2017.

Công chúng biết đến Linh như một cô người mẫu có vẻ đẹp nhẹ nhàng chuẩn-Việt-Nam với làn da trắng và mái tóc đen dài, gương mặt thanh tú.

Với Linh, phụ kiện Parfois đóng vai trò quan trọng không kém trang phục, vì vậy đầu tư cho phụ kiện là lựa chọnchưa bao giờ sai.

Linh chia sẻ: “Được mọi người yêu thích bởi ngoại hình xinh đẹp là điều mà phụ nữ ai cũng mong muốn, nhưng đẹp thôi chưa đủ. Bởi nếu không có vẻ đẹp nội tại, không có kiến thức thì cũng không bền vững được. Linh có sở thích đọc sách và cũng là người mạnh mẽ ủng hộ văn hoá đọc. Sách chính là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn của mỗi người”.

Là con gái, lại thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng nên Linh Rin luôn mang theo những “trợ thủ” sắc đẹp bên mình như đồng hồ, trang sức,…

Nghĩ là làm, Linh chọn lựa con đường du học, những tháng ngày ở Anh quốc giúp cô trưởng thành hơn. Việc thoát khỏi vùng an toàn để hòa nhập vào một môi trường mới, một nền văn hóa mới giúp Linh trưởng thành và kiên nhẫn hơn.

“Phụ nữ thật ra có thể làm được nhiều điều hơn mình nghĩ, chỉ cần đừng tự nhốt mình trong chiếc lồng son. Những ngày sống xa gia đình, Linh phải tự mình làm tất cả. Dù có nhiều khó khăn thử thách, Linh vẫn chọn thử sức vì nếu không làm, mình không biết kết quả thế nào và không biết thực lực mình tới đâu”.

Dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần gợi cảm với 1 chiếc khăn buộc ngang … Có thể nói Linh Rin luôn là cô nàng “khéo” mang đến nhiều bất ngờ khi biến tấu ngẫu hứng phụ kiện Parfois đầy phá cách.

Linh là vậy, chủ động, không sợ thất bại và chưa bao giờ muốn tự giam mình vào chiếc lồng son nên không chỉ trong việc học mà với sự nghiệp nghệ thuật của mình, Linh cũng chưa bao giờ chùn bước.

Từ mẫu ảnh, cô lấn sân làm MC, ra MV làm ca sĩ và mới đây nhất là trở thành Vedette trong một show diễn thời trang. Không phải lĩnh vực nào Linh cũng thành công, nhưng tinh thần dám thử sức và không ngại thất bại của Linh Rin là điều mà phụ nữ nên hướng đến. Nếu không thử, làm sao biết mình không thành công?

Đàn ông yêu bằng mắt

“Không chỉ là công việc, với Linh việc thay đổi phong cách thời trang còn là cách làm mới mình trong mắt người yêu. Không phải ngẫu nhiên mà người ta nói “đàn ông yêu bằng mắt”.

Thử nghĩ xem, mỗi ngày nhìn mình trong gương nếu chỉ thấy đúng một cô gái quần tây áo sơ mi hay một cô bánh bèo suốt ngày váy áo, bạn có chán không? Linh nghĩ, việc thay đổi phong cách để làm mới mình và để phù hợp với từng hoàn cảnh xuất hiện là điều cần thiết”.

Dù diện trang phục đơn giản với hai tone màu trắng đen nhưng Linh Rin vẫn biết cách làm bản thân nổi bật khi kết hợp thêm những món phụ kiện sành điệu.

“Một chiếc vòng tay, đồng hồ, thậm chí đôi hoa tai hay chiếc khăn choàng cổ cũng làm nên phong cách của bạn, nó quyết định bạn là ai và ở vị trí nào.”

 “Với Linh, phụ kiện là vô cùng quan trọng, có những lúc phải chạy đua giữa một cuộc họp và buổi chụp hình như này thì phụ kiện sẽ giúp Linh thay đổi hình ảnh một cách nhanh chóng. Parfois là một trong những thương hiệu thời trang phụ kiện yêu thích của Linh.

Một chiếc vòng tay, đồng hồ hay túi xách, thậm chí đôi hoa tai hay chiếc khăn choàng cổ cũng làm nên phong cách của bạn, nó quyết định bạn là ai và ở vị trí nào. Hơn nữa, người yêu Linh cũng thích tặng phụ kiện cho mình như đồng hồ, vậy nên thường xuyên diện đồ anh ấy tặng cũng là một cách để thể hiện tình cảm với người mình yêu”.

Từ những món phụ kiện độc đáo của Parfois, Linh Rin đã nâng tầm trang phục dạo phố, khiến bộ cánh đời thường trở nên đắt giá.

Từ những món phụ kiện độc đáo của Parfois, Linh Rin đã nâng tầm trang phục dạo phố, khiến bộ cánh đời thường trở nên đắt giá.

Linh thông minh, sắc sảo và cũng vô cùng tinh tế như cái chất của người con gái Hà thành, lẽ vì thế mà cô dễ dàng trói buộc được trái tim của một chàng công tử hào hoa, không chỉ bằng nhan sắc mà còn bằng sự quan tâm tinh tế.

Linh bảo: “Đàn ông ai cũng thích cái đẹp nhưng trên hết là họ có khát khao muốn bảo vệ người phụ nữ của mình. Vậy nên dù có độc lập hay mạnh mẽ đến mấy, khi ở cạnh người đàn ông của mình, phụ nữ hãy cứ xinh đẹp và yếu đuối thôi. Phần mạnh mẽ, đã có anh ấy lo rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất