Thời trang

Linh Nga rạng rỡ cùng con gái trong bộ ảnh mừng Tết Mậu Tuất

Kim Hưng
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian căng thẳng trong việc giành quyền nuôi con với chồng cũ, Linh Nga đã tươi tắn trở lại để tập dần với cách sống và chăm con của bà mẹ đơn thân. Mới đây, cô cùng con gái vừa xuất hiện vô cùng tình cảm trong bộ ảnh đậm sắc màu Tết.

Xuất hiện trong bộ ảnh “Mẹ & Bé” dành cho Tết Mậu Tuất, “Chim công làng múa” Linh Nga có dịp diện đầm đôi bên cô con gái nhỏ Luna. Trong khi mẹ ngày càng đẹp mặn mà thì bé Luna bốn tuổi đã có chiều cao nổi trội và nét mặt sáng ngày càng giống mẹ.

Linh Nga rạng rỡ bên con gái Luna xinh đẹp.

Để chuẩn bị cho buổi chụp hình đặc biệt, Linh Nga mang theo nhiều giày búp bê và kẹp nơ cho con gái.

Bé Luna rất phấn khích vì được diện đầm mới, đặc biệt là những mẫu đầm xinh xắn có hình loài vật mà bé Luna yêu thích. Sau mỗi lần thay đồ, cô bé sẽ chạy lại hỏi ý kiến mẹ để được thay kẹp nơ và giày mới sao cho “ton sur ton” với bộ đầm.

Tết Mậu Tuất thì tất nhiên không thể thiếu linh vật mang may mắn cho cả năm - những chú chó dễ thương và trung thành. Nhà thiết kế Phương My mang đến những mẫu đầm hình chú chó đáng yêu với họa tiết đa dạng cùng gam màu tươi sáng, tính ứng dụng cao cho mọi hoạt động của mẹ và bé.

Đây là dòng sản phẩm chỉ ra mắt vào những dịp đặc biệt của thương hiệu và từng rất thành công khi ra mắt vào dịp Tết thiếu nhi năm ngoái.

Trong quá trình thực hiện bộ ảnh, hai mẹ con tạo dáng rất ăn ý và tự nhiên, những khoảnh khắc ngẫu hứng nhất đều được ghi lại một cách chân thật.

Bộ ảnh truyền đi thông điệp về tình mẫu tử, sợi dây kết nối tình cảm giữa các cặp mẹ con. Bất kì người mẹ nào cũng muốn bé con của mình lớn chậm lại để có thể ôm trọn con trong vòng tay của mình.

Trong số những mẫu đầm, bé Luna thích những mẫu đầm tông hồng nữ tính ngọt ngào, hình chú chó xúc xích với chiếc nơ thắt trước cổ, nhìn cô bé giống một cô tiếp viên hàng không duyên dáng. Mẹ Linh Nga liên tục khen ngợi con gái: “Luna của mẹ xinh quá.”

Những chiếc đầm đôi hình chú chó đáng yêu của Phương My là sự lựa chọn năng động cho các cặp mẹ con xúng xính đi chơi Tết. Mang lại nguồn năng lượng tích cực và thật nhiều may mắn cho năm mới Tết đến.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất