Thời trang

Linh Nga mặc 'kín cổng cao tường', đối lập quán quân Next Top 'nói không' với nội y

Vân Lương
Chia sẻ

Đối lập với hình ảnh thanh lịch, kín đáo của "chim công làng múa", Kim Dung chọn bộ cánh cá tính màu quân đội với áo xẻ ngực sâu phóng khoáng.

Tối 27/10, Linh Nga tham dự sự kiện tại TP.HCM với phong cách cổ điển, thanh lịch thường thấy. Trong ảnh, bộ cánh tông đen bớt nhàm chán nhờ phụ kiện vòng cổ, túi xách tông màu ánh bạc nổi bật. Cùng với trang phục cổ điển, “chim công làng múa” chọn mái tóc cột “đuôi ngựa” gọn gàng, trang điểm màu tự nhiên, tôn đường nét nữ tính trên gương mặt.

Vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng của Linh Nga tại sự kiện giúp cô tự tin xuất hiện trước hàng trăm khách mời. Ngoài các thương hiệu quốc tế, Linh Nga còn là “nàng thơ” của nhiều nhà thiết kế trong nước. Việc xây dựng hình tượng cổ điển giúp cô nhận được sự ưu ái từ nhiều nhà mốt danh tiếng như Đỗ Mạnh Cường, Phương My,…

Buổi khai trương thương hiệu còn có quán quân Next Top phiên bản All Star - Kim Dung. Chân dài 9X gây ấn tượng với phong cách cá tính. Cô diện bộ cánh màu xanh quân đội với áo xẻ ngực sâu, quần đồng màu phong cách menwear mạnh mẽ. Phụ kiện mũ nồi ăn nhập cùng mái tóc suông, trang điểm sắc sảo.

Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam's Next Top Model 2017, Kim Dung đắt show sự kiện hơn trước. Hình tượng thời trang cá nhân cũng được cô chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng.

Những gì Kim Dung thể hiện ở Vietnam's Next Top Model 2017 giúp cô trở thành một trong những người mẫu trẻ được đánh giá cao ở làng mốt Việt.

Thiều Bảo Trang góp mặt ở sự kiện với vai trò khách mời. Nữ ca sĩ nổi bật trong bộ cánh sắc màu, hoạ tiết bắt mắt. Giọng ca trưởng thành từ The Voice mùa đầu là một trong những ca sĩ được đánh giá cao về gu thẩm mỹ.

Xu hướng mũ nồi đang là mốt và được nhiều sao Việt ưa chuộng, trong đó có Thiều Bảo Trang.

Kelbin Lei xuất hiện ở sự kiện với trang phục “cây đen” sang trọng và không kém phần ấn tượng. Áo măng-tô kết hạt ở cổ áo làm điểm nhấn cho cả set trang phục sắc trầm.

Stylist Kye ăn vận trẻ trung với tông màu đỏ, phụ kiện túi đeo hông đang “làm mưa, làm gió” giúp phong cách của anh thêm cá tính.

Đạo diễn hình ảnh Hà Đỗ và Dũng yoko là một trong những khách mời của sự kiện. Khác với những tín đồ cá tính, hai đạo diễn hình ảnh đình đám chọn trang phục đơn giản và không quá nổi bật.

Dàn tín đồ sành mốt ăn vận phong cách xuất hiện ấn tượng tại chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin mới nhất