Thời trang

Linh Nga đẹp kiêu sa giữa vườn hồng Beverly Hills

Chia sẻ

Những thiết kế thanh lịch và nữ tính với họa tiết hoa hồng thêu tay tinh xảo của NTK Đỗ Mạnh Cường được nghệ sỹ múa Linh Nga thể hiện đẹp hút hồn.

Thiết kế của Đỗ Mạnh Cường được sử dụng kỹ thuật thêu tay mô tả những cành hồng lộng lẫy trong sương sớm với ba gam màu chủ đạo là đỏ, vàng và hồng trên nền vải đen.

Mỗi thiết kế chỉ tính riêng công đoạn thêu đã phải mất đến 5 ngày dưới bàn tay 30 năm kinh nghiệm của người nghệ nhân. Từng đường kim mũi chỉ được chăm chút tỉ mẩn để đảm bảo sản phẩm hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất.

IMG_1604

IMG_1605

IMG_1620

IMG_1625a

IMG_1635

IMG_1652

Các thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2015 La Vie En Rose (Cuộc sống màu hồng) của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa được trình diễn tại Mỹ vào tháng 6 vừa qua.

Các trang phục đều được thiết kế trên nền đen nhưng tinh thần BST là xuân hè, đó cũng chính là lý do NTK Đỗ Mạnh Cường quyết định lăng-xê mốt mặc các trang phục đen cho mùa hè nhiệt đới tại Việt Nam. Họa tiết hoa hồng vừa làm cho màu đen của trang phục bớt ảm đạm, sinh động hơn vừa tôn lên vẻ đẹp Á Đông hiện đại đầy cuốn hút.

 
  IMG_1719
  IMG_1722
 
 Ảnh: Thiên Minh
Make up: Huyền HP
Trang phục: Đỗ Mạnh Cường
Chia sẻ
Tin mới nhất