Thời trang

Linh Ka bị nhận xét như hoa nở sớm, quả chín ép với phong cách 'mời gọi' đầy gợi cảm

San San
Chia sẻ

Chỉ mới 17 tuổi nhưng Linh Ka lại ưa chuộng gout thời trang sành điệu, gợi cảm, quyến rũ cùng những trang phục thiếu vải.

Chỉ mới 17 tuổi nhưng Linh Ka lại ưa chuộng gout thời trang sành điệu, gợi cảm, quyến rũ cùng những trang phục thiếu vải, nóng bỏng. Cô nàng bị gắn mác ‘mặt học sinh, người phụ huỳnh’.

Linh Ka là một trong những hot girl 10x được rất nhiều người biết tới. Cô nổi tiếng với nhiều MV cover và MV do chính mình thực hiện. Dù tuổi còn trẻ nhưng cô gái này phần nào đã chứng minh năng lực, khiếu nghệ thuật.

Nữ sinh cũng có ngoại hình khá nổi bật. Tuy nhiên, cô nàng vấp phải nhiều chỉ trích khi thường xuyên đăng ảnh ăn mặc hở bạo. Vì phong cách táo bạo này, nhiều người nhận xét Linh Ka bị “chín ép” và gắn cho cô cái mắc “mặt học sinh, người phụ huỳnh”.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, dù chỉ mới 17 tuổi, cơ thể chưa phát triển hoàn thiện nhưng Linh Ka đã có những đường cong nóng bỏng cùng thân hình nuột nà.

Mới đây nhất, Linh Ka còn khoe những hình ảnh diện áo trễ nải, o ép vòng 1 quá đà. Nhìn vào bức ảnh ấy người ta chẳng thể quan tâm đến điều gì khác ngoài… khuôn ngực căng đầy. Cứ mỗi khi cô nàng mặc là y như rằng chỉ để PR thuốc tăng vòng ngực. Và lần này cũng vậy.

Phải công nhận là: ai rồi cũng khác. Linh Ka từ một cô bé nhỏ nhắn, luôn khép nép mặc đồ thùng thình giờ cũng đã biết học các chị lớn hơn, diện áo váy bó sát, khoe vòng 1 nóng bỏng.

Càng ngày, cô nàng hot girl 10x càng có xu hướng chọn đồ ôm body và hở bạo hơn.

Kể từ lúc xuất hiện với vòng 1 to bất thường (bị nghi là đụng chạm dao kéo) vào đầu năm nay, Linh Ka dần ăn mặc cởi mở hơn.

Tuy chưa tới mức hở tràn hở trề như Thúy Vi nhưng xét về mặt bằng chung, vẫn có thể xem là cô bạn đã bạo dạn hơn rất nhiều. Những item hơi trễ nải, những bộ bikini khoét cổ sâu… gần như là xuất hiện đều đặn.

Tới thời điểm hiện tại, có thể nói là Linh Ka đã gợi cảm hết cỡ.

Manh nha hở bạo từ đầu năm và tới bây giờ, phong cách ăn mặc của Linh Ka đã thực sự chuyển hướng sang gợi cảm hóa. Không chỉ mặc đồ trễ nải, cô bạn còn ưu tiên những item có thiết kế bó sát hơn.

Nhìn từ góc nào bạn rồi cũng sẽ thấy ngợp vì gò bồng đảo bốc lửa của cô hot girl 10x.

Tần suất diện đồ hở bạo của Linh Ka xem chừng đang có chiều hướng dày đặc hơn. Cứ với đà này, chẳng mấy mà cô nàng lấn át đàn chị về độ hở bạo!

So với 1 cô nàng 17 tuổi thì phong cách mà Link Ka theo đuổi là quá sớm. 

Sẽ ra sao nếu cô gái này cứ tiếp tục với con đường mà cô ấy đã chọn, liệu Linh Ka có “lặp lại lại lịch sử” của những đàn chị đi trước không?

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất