Thời trang

Lilly Nguyễn trở thành 'nàng thơ' đầu tiên trong show diễn Lê Hà

V.
Chia sẻ

Cho rằng vẻ đẹp của Lilly Nguyễn rất khác biệt và ngay từ phút đầu gặp gỡ, người đẹp được mệnh danh "mỹ nhân thế hệ mới" đã lọt vào mắt xanh nhà thiết kế và trở thành người mở màn show diễn hôm nay.

Bước ra từ chương trình tìm kiếm gương mặt thương hiệu - The Face, Lilly Nguyễn đến nay được xem là một trong những mỹ nhân sáng giá làng mẫu.

Rất ít khi góp mặt trên sàn nhưng lần này, Lilly đã khiến giới mộ điệu vô cùng hào hứng vì nhận lời trở thành “nàng thơ” của nhà thiết kế Lê Hà. Thừa nhận bất cứ người phụ nữ nào cũng có khuyết điểm hình thể nên “thông qua show diễn, Lilly Nguyễn muốn mình chính là minh chứng rõ nét nhất trong việc biến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn”.

Ngày càng trưởng thành trong thần thái, Lilly Nguyễn luôn khiến người đối diện có cái nhìn rất ưu ái về cô.

Lilly cho biết mình không gò ép bản thân phải ăn uống khắc khổ như guồng chung của giới mẫu quốc tế mà theo đó, cô tự đặt chế độ dinh dưỡng hợp lý hơn.

Một trong những thói quen Lilly duy trì là siêng năng thể dục, không cố sức, chỉ vừa đủ để giúp thân hình săn chắc.

Theo Lilly, cô luôn tự tin với đường cong nóng bỏng của mình.

Chân dài sinh năm 1993 thời gian qua rất ít khi xuất hiện trên sàn catwalk.

“Tôi chỉ tham gia trình diễn cho nhà thiết kế quen biết hoặc cảm thấy dòng thời trang đó thật sự phù hợp”.

Colour of nature - Sắc mộc là bộ sưu tập mang cảm hứng từ cuộc hành trình khám phá của những người trẻ mang vẻ đẹp tự nhiên. Chính họ chứ không phải ai khác thu hút ánh nhìn bằng tất cả sự mộc mạc mà sâu thẳm, nó toát lên từ vệt sáng tâm hồn.

Và Lê Hà tin Lilly Nguyễn hoàn toàn phù hợp để dẫn dắt cho khởi đầu mới tuyệt vời.

Hôm nay Lilly Nguyễn là gương mặt mở màn trong show diễn Canifa by Lê Hà thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin mới nhất