Thời trang

Lilly Nguyễn quyến rũ hết nấc với 6 màu son cho ngày Valentine

Phi Long
Chia sẻ

Son hồng tôn lên vẻ đẹp thanh xuân, son màu cam hứng khởi một ngày mới, son màu nude cho những cô nàng “dân chơi” chính hiệu… 6 sắc thái cùng những màu son thịnh hành là yếu tố then chốt giúp cô nàng Lilly Nguyễn luôn nổi bật trong những ngày cuối năm.

Mới đây, cô nàng đã tung ra bộ hình beauty với 6 sắc thái cùng 6 màu son, gợi ý thú vị cho các nàng nhân dịp Valentine và Tết nguyên đán 2018 sắp tới gần. Là phụ nữ hiện đại chắc chắn không thể thiếu son môi - tuyên ngôn cá tính của một người phụ nữ và khi có quá nhiều lựa chọn thì phụ nữ có quyền khó tính, có quyền yêu cầu cái đẹp của thỏi son không chỉ nằm ở màu lên môi.

Hồng đào đang là gam màu trang điểm được yêu thích nhất hiện nay, gam màu này mang đến sự tươi tắn, hồng hào một cách tự nhiên, trông cực tự nhiên và hút mắt

Còn gì có thể tuyệt vời hơn khi người phụ nữ dùng son môi để thể hiện tâm trạng, sắc thái, biểu cảm. Chẳng cần nói năng nhiều, phụ nữ vui sẽ dùng son màu tươi tắn, phụ nữ buồn son ngả màu trầm ấm, phụ nữ sắc sảo không nên bỏ lỡ màu son quyến rũ… và phụ nữ đẹp chắc chắn không thể thiếu son, Lilly Nguyễn không ngoại lệ. Ngoài làm đẹp cho chính bản thân thì son môi là một trong những món quà mà nàng nào cũng thích nửa kia dành tặng trong ngày lễ tình nhân.

Gam màu nâu này tưởng chừng khó dùng nhưng lại rất dễ chinh phục nếu bạn khéo léo một chút trong trang điểm mắt và tạo khối. Sử dụng tone màu này trong make-up dạo phố hay đi sự kiện sẽ khiến bạn nổi bần bật vì sự quyến rũ, cá tính và khỏe khoắn.

Đôi môi chính là nơi níu giữ trọn vẹn tâm trí của người hâm mộ mỗi khi ngắm nhìn các người đẹp Việt với cách trang điểm tự nhiên, nền nã thường ngày.

Sở hữu bờ môi cong gợi cảm, Lilly Nguyễn tận dụng tối đa lợi thế này với nhiều tông màu khác. Xu hướng make-up với màu mắt, môi và má cùng tone cam trở nên hot rần rần trong năm 2016 và đến tận bây giờ gam màu này vẫn được rất nhiều các beauty blogger cũng như nhiều mỹ nhân Việt ưa thích. Sắc cam mang đến sự tươi trẻ, rạng rỡ lại cực dễ mix với mọi set đồ trong tủ của các nàng.

“Người sói” Lilly Nguyễn thôi miên người nhìn với son đỏ sexy. Bên cạnh những bờ môi đỏ tươi căng mọng, phái đẹp Việt thời gian gần đây bị chinh phục bởi sắc son đỏ lỳ đậm màu tệp làn môi. Với cách thoa son bao trùm toàn bộ môi, son lỳ tông đỏ đậm giúp bờ môi thêm dày, quyến rũ và thời thượng hơn ngay cả với phong cách trang điểm đơn giản hay khi diện những set đồ đời thường nhất.

Son đỏ cho ngày lễ tình nhân thêm nồng nàn, quyến rũ. Để có được vẻ đẹp hoàn mỹ, bạn nên sử dụng những layout trang điểm phù hợp từ gợi ý từ Lilly để tôn lên màu son- thể hiện cá tính.

Luôn là màu son kinh điển nhất trong tất cả các sắc son, son đỏ dù với sắc độ nào đi chăng nữa cũng làm người dùng đến cả người xem “mê mệt”. Đỏ luôn là gam màu khiến cho phái đẹp mê mẩn và trong việc make-up cũng vậy, sắc đỏ không chỉ mang lại nét quyến rũ mà các màu son đỏ cũng cực “nịnh” da.

Những màu son là yếu tố then chốt giúp bạn dễ dàng ứng phó, làm chủ “cuộc chơi” của chính mình nhờ có được diện mạo ấn tượng.

Trước xu hướng trang điểm môi dày, căng mọng đang chiếm trọn cảm tình của phái đẹp, Lilly cũng không quên chọn cho mình một màu son cùng cách tô son phủ hết làn môi.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất