Thời trang

Lilly Nguyễn 'thiêu đốt' ánh nhìn với bộ ảnh cực quyến rũ

Nhã Phong
Chia sẻ

Mới đây, nhân dịp lễ Valentine trắng đang đến gần, chân dài sinh năm 1993 đã gửi tặng bộ ảnh mới nhất đến người hâm mộ do nhiếp ảnh gia Nick Nguyễn thực hiện.

Sở hữu thân hình nóng bỏng, mái tóc nâu dài cùng đôi môi đầy đặn quyến rũ, Lilly Nguyễn tiếp tục khiến người xem “ngẩn ngơ” trước bộ ảnh đơn giản nhưng đầy sức hút của mình.

Với chất ren nữ tính trên nền một bộ trang phục xuyên thấu, Lilly Nguyễn trở nên nổi bật và đằm hơn trong bộ cánh này.

Trong trang phục jumpsuit siêu ngắn màu đen với thiết kế cup ngực điệu đà, kết hợp cùng dây cổ cá tính tựa như một chiếc cà vạt cách điệu khiến Lilly Nguyễn trông vô cùng gợi cảm và cuốn hút bất chấp giới tính.

Mái tóc uốn xoăn bồng bềnh cùng đôi bông tai quý phái tạo điểm nhấn cho gương mặt góc cạnh của cô.

Biểu cảm hút hồn của Lilly Nguyễn với sắc thái đầy mê hoặc.

Lilly Nguyễn tiếp tục chọn cho mình một thiết kế jumpsuit ngắn cùng phần cổ áo tròn ôm sát, khoe trọn chiếc cổ cao đẹp mắt của mình.

Trong bộ trang phục này, đôi chân dài và nước da trắng của nữ người mẫu càng được tôn lên đáng kể.

Điểm nhấn của cả shoot hình là bờ môi đỏ gợi cảm cùng ánh nhìn hút hồn người đối diện.

Táo bạo cùng phong cách không nội y, chỉ một chiếc áo khoác lông đen dáng rộng che khuất những phần nhạy cảm trên cơ thể, Lilly Nguyễn khoe hờ vòng 1 đầy quyến rũ.

Áo dạ dài với màu sắc xám điểm trắng, cổ áo được thiết kế với phần lông đen cột nơ độc đáo, kết hợp với đôi boot dài đế vuông màu nâu trẻ trung.

Không sử dụng nhiều phụ kiện đồng thời trung thành với lối trang điểm đậm cổ điển, Lilly Nguyễn đã làm bật lên vẻ đẹp năng động phóng khoáng của mình.

Sau khi bộ phim Chờ em đến ngày mai với vai diễn khá đặc biệt của Lilly Nguyễn được ra mắt, người hâm mộ càng thêm vững tin vào khả năng biến hóa đa dạng của cô. Bên cạnh đó,Lilly Nguyễn sẽ tiếp tục tham gia vào một dự án điện ảnh đình đám trong năm nay, hứa hẹn sẽ khiến các fan vô cùng hài lòng vì diễn xuất ngày càng tiến bộ của mình.

Makeup: Quang Hiền

Stylist: Bí Bo

Costume: NTK Lamy, Weill Paris

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất