Thời trang

Liêu Hà Trinh tả về váy cưới trong mơ, tiết lộ sẽ tổ chức lễ cưới ở nơi không ai ngờ tới

Khôi Ngô
Chia sẻ

Liêu Hà Trinh chia sẻ về chiếc váy cưới trong mơ của mình, cũng như tiết lộ những điều mình mong muốn cho ngày vui trọng đại.

Sau màn cầu hôn lãng mạn từ bạn trai Đặng Ngọc Anh Khoa cầu hôn vào ngày 8/6/2019, nữ MC Liêu Hà Trinh đã nhận được vô vàng lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ. Đây cũng là một trong những đám cưới được mong chờ nhất của showbiz Việt vào dịp cuối năm. Trước ngày trọng đại vô cùng ý nghĩa đó, Liêu Hà Trinh đã tiết lộ một số thông tin mà cô đã chuẩn bị cho lễ cưới.

Mới đây nhất, Liêu Hà Trinh còn diện váy cưới xuống phố với những pose dáng vô cùng dễ thương. Không chỉ ngọt ngào bởi nhan sắc mặn mà mà nàng MC còn thử thay đổi với nhiều kiểu dáng váy cưới khác nhau. Bằng chất liệu ren kèm những khoét sâu của bộ váy cưới đã làm cho Hà Trinh càng quyến rũ.

Liên hệ với Liêu Hà Trinh để hiểu hơn về ngày trọng đại, nữ MC đã có đôi lời chia sẻ cùng SAOstar:

- Liêu Hà Trinh đã có những chuẩn bị gì cho ngày cưới sắp đến?

_Là một cô dâu mới chắc chắn sẽ có rất nhiều những công tác cần chuẩn bị. Còn 8 tháng nữa mới đến ngày cưới mà Trinh đã nôn nao chụp biết bao nhiêu là ảnh để kỷ niệm. Đối với mình, đây là một dịp vô cùng quan trọng, nên mình và hôn phu đã lên kế hoạch từ tháng 12 năm ngoái. Ý tưởng, địa điểm đã rõ ràng. Giữa tháng 2 mẹ chồng tương lai sẽ bay từ Hà Lan về Việt Nam để “dạm ngõ” sui gia bàn về chuyện cưới hỏi cho phải phép. Từ đây đến ngày cưới chắc chắn sẽ còn rất nhiều những chi tiết trong list cần được hoàn thành nhưng hiện tại bọn mình vẫn khá là thoải mái.

- Trinh có bị áp lực cho đám cưới hay không?

_Về phần cơ bản đã có Wedding Planer đảm đương nên chúng mình cũng không áp lực lắm. Cái khó là hai vợ chồng yêu xa, 4 tháng mới gặp nhau được một lần nên mọi công tác đều được chuẩn bị online. Áp lực cho đám cưới thì nhỏ, nhưng ý tưởng làm sao để trở thành được một người vợ tốt mới là điều khiến mình trăn trở nhất.

- Cách để Trinh lấy lại được sự thăng bằng giữa đám cưới và cuộc sống hoài bão hiện tại?

_Đôi khi sự mất cân bằng thỉnh thoảng mới chính là sự cân bằng lý tưởng nhất của cuộc sống.

_Chấp nhận một tí chao đảo, đối với Trinh là một thử thách thú vị. Phụ nữ ai mà không đảm đương nhiều “cuộc chiến” cùng một lúc đâu phải chỉ mỗi mình. Cố gắng tận hưởng từng phút giây đang có và không quá lo lắng cho những nỗi sợ trừu tượng của tương lai là cách có ích và thiết thực nhất mà Trinh có thể làm cho bản thân ở hiện tại.

- Tiêu chuẩn chọn váy cưới của Trinh?

_Ngoài một chiếc váy lộng lẫy thật đặc biệt để làm điểm nhấn cho đêm tiệc chính. Trinh thường ưu tiên những thiết kế đơn giản, nữ tính, tôn vinh những đường cong duyên dáng của người phụ nữ nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, tao nhã.

- Ngoài váy cưới, Trinh có thể chia sẻ thêm 1 chút về lễ cưới?

_Lễ cưới của Trinh như đang ở trong một khu rừng vì mình mạng Mộc mà. Nơi đó sẽ không có sân khấu lớn, không có những trang hoàng xa hoa vì mình vốn thích những gì dung dị, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Bên lề sảnh cưới cũng sẽ có những hoạt động để gợi nhớ khoảng thời gian hai đứa yêu xa, thường hay “giữ lửa” bằng những lá thư điện tử, postcards, voice mails, video clips tự làm trong 2 không gian kết nối giữa Châu Âu và Việt Nam. Tiết lộ bấy nhiêu thôi hy vọng điều đọng lại duy nhất trong đám cưới là sự ấm áp và niềm tin trong tình yêu cho những trái tim chông chênh như Trinh đã từng.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất