Thời trang

Liệu gout thời trang 'nữ sinh' có giúp Mỹ Nhân team Lan Khuê nắm chắc chiếc vé trở lại The Face?

Bảo Vii
Chia sẻ

Đúng như dự đoán của nhiều người, ngay sau khi vòng bình chọn online của The Face 2017 khép lại, chủ nhân Chiếc vé cuối cùng có cơ hội quay trở lại chung kết đã dần lộ diện. Không ai khác, "chiến binh" team "cô Meow" - Mỹ Nhân đã trở thành gương mặt được gọi tên.

Bên cạnh màn tranh tài “nảy lửa” của top 4 thí sinh thì cuộc chiến váy áo “không hồi kết” giữa các bóng hồng cũng thú vị không kém. Nếu như Tú Hảo là mảng màu sành điệu, thời thượng với muôn vàn biến hóa thì như một mảnh ghép đối lập thì gout thời trang của “ca ca” Mỹ Nhân lại khá trẻ trung, năng động và mang hơi hướng của một cô nàng “nữ sinh” học đường. Với sự đồng sức đồng lòng của team “cô Meow” và fan hâm mộ Mỹ Nhân, có vẻ như Chiếc vé may mắn trở lại đêm chung kết đã được trao tay nữ “chiến binh” sở hữu đôi chân dài nhất nhà chung này.

Tuy so với mặt bằng chung của team Lan Khuê, cái tên Mỹ Nhân không mấy nổi trội nhưng cô nàng vẫn luôn thu hút được sự chú ý và ủng hộ của đông đảo người xem bởi vẻ ngoài “kẹo ngọt” của mình. 9x sở hữu vóc dáng thanh thoát, khuôn mặt đậm chất “bông hậu” cùng thần thái luôn rạng rỡ. Bên cạnh đó, chân dài còn rất biết cách khiến fan “rung động” với phong cách street style hay thời trang sự kiện không đối thủ. Cũng vì vậy mà dù không chơi hàng hiệu tiền tỉ như chị em thế nhưng Mỹ Nhân vẫn ghi dấu trong lòng người hâm mộ với những combo mix match tuy giản dị mà “đắt giá” vô cùng,

Nắm giữ lượt bình chọn gần 900 ngàn view, Mỹ Nhân có khả năng rất cao trở thành người trở lại trong vòng chung kết.

Quần jeans baggy không bao giờ lỗi mốt là đây. Phối cùng áo bra đậm chất sporty cùng áo khoác xanh millitary đã đem đến cho Mỹ Nhân một ánh nhìn cá tính lắm chứ chả đùa.

Nhìn bộ cánh này ai cũng có thể đoán cô nàng chính là tín đồ của sắc xanh baby nữ tính và nhã nhặn.

Chẳng cần phối đồ cầu kì, 9x khoe trọn đôi chân dài miên man nhờ chiếc váy ôm màu đen bó sát. Đây là bộ cánh nhẹ nhàng cho ngày cuối tuần mà bất kì bạn nữ nào cũng có thể “học lỏm”.

Cách chơi phụ kiện ton sur ton giúp cho “chiến binh” team Lan Khuê trông cực kì sang chảnh, cộng hưởng với style make up trong veo khiến ai cũng phải “chết lịm” trong sự ngọt ngào của cô nàng.

Khi xu hướng thời trang retro “hồi sinh”, chân dài đội “cô Meow” cũng đã nhanh chóng tậu ngay cho mình combo quá đỗi yêu kiều với họa tiết gingham cùng quần jeans ống loe.

Diện đầm đen đơn giản, Mỹ Nhân không quên nhấn nhá bằng mini bag của Furla rực rỡ sắc màu.

Từng được “Chị Đại” Lukkade dự đoán là Quán quân The Face năm nay, Mỹ Nhân khá ưa chuộng style “bánh bèo” vừa đáng yêu lại vừa ấn tượng.

Cách phối đồ tưởng chừng rất đơn giản mà ai cũng nằm lòng nhưng vô tay Mỹ Nhân lại khá “được việc”. Nó giúp cô bạn khoe được vóc dáng mảnh khảnh cùng đôi chân dài nuột nà, thẳng tắp.

Chẳng cần màu mè hay hàng hiệu, chiến binh team Lan Khuê chỉ cần các món đồ cơ bản mà bất cứ nàng nào cũng có trong tủ đồ: áo thun, quần jeans để tỏa sáng.

Lâu lâu nàng lại “đổi gió” với set đồ đen quyền lực rồi chêm vào đôi sneaker trắng tạo điểm nhấn cho bộ look thêm phần ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin mới nhất