Thời trang

Liên tiếp chọn váy của NTK Việt, đây là người đẹp quốc tế lập kỷ lục mặc đầm 'Made in Việt Nam'

Phi Long
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori chính là người đẹp mê mệt những thiết kế "Made in Việt Nam" nhất hiện nay. Dù tham gia sự kiện ở Việt Nam hay ở bất cứ đâu cô cũng ưu tiên chọn những chiếc đầm dạ hội từ các nhà tạo mốt Việt.

Giành vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2007 khi mới 21 tuổi, mỹ nhân Nhật Bản Riyo Mori sau 10 năm đăng quang vẫn sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Mới đây người đẹp diện đầm của NTK Hoàng Hải trong sự kiện “Miss China Town USA” diễn ra ở San Francisco tối 23/2. Người đẹp chia sẻ, cô rất thích những bộ váy dạ hội dáng đuôi cá, tôn đường cong hiệu quả từ nhà mốt Hoàng Hải. Mỹ nhân xứ Phù Tang nhận xét, thiết kế của Hoàng Hải như những tác phẩm nghệ thuật.

Không những sự kiện quốc tế, khi tham gia các sự kiện tại đất nước hình chữ S người đẹp cũng ưu tiên những thiết kế “Made in Việt Nam”. Cô chọn một bộ váy đắp vải voan xuyên thấu, họa tiết nổi bật để tham dự buổi ra mắt album mới của ca sĩ Hồng Nhung tại TP HCM ngày 16/12. Riyo Mori đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2007 là người thứ hai của Nhật Bản chiến thắng Miss Universe.

Sở hữu vẻ đẹp lai tây, người đẹp sinh năm 1986 đại diện cho Nhật Bản tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2007 và giành vương miện về cho đất nước mặt trời mọc sau 48 năm. Là một nghệ sĩ Ballet và khiêu vũ từ nhỏ nên Riyo Mori sở hữu thân hình săn chắc và gợi cảm.

Đầm xẻ ngực, chít eo tôn chiều cao 1,74 m của Riyo Mori. 10 năm sau đăng quang, cô ăn uống khoa học, tập gym đều đặn để giữ vóc dáng. Cô mở trường dạy múa và làm giám đốc nghệ thuật.

Người đẹp chia sẻ, cô rất thích những bộ váy dạ hội dáng đuôi cá, tôn đường cong hiệu quả của Hoàng Hải. Cựu hoa hậu cũng khá bất ngờ khi biết bộ cánh Hoa hậu Hoàn vũ 2016 mặc khi đăng quang là của nhà thiết kế Việt Nam.

Bộ váy đuôi cá nhẹ nhàng tôn lên những đường nét uyển chuyển, thanh thoát của người đẹp. Hoa hậu người Nhật khiến không ít người xuýt xoa bởi vóc dáng chuẩn.

Riyo Mori diện đầm dạ hội cúp ngực ôm sát, xuất hiện gây chú ý tại sự kiện ra mắt một trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại TP HCM vào năm 2015.

Trang phục dạ hội in họa tiết giúp Hoa hậu Hoàn vũ 2007 nổi bật tại sự kiện. Phom dáng đuôi cá cùng điểm nhấn ở phần lưng trần càng làm cho cựu hoa hậu quyến rũ hơn bao giờ hết. Đây là mẫu váy của NTK Lý Quí Khánh “đo ni đóng giày” cho người đẹp.

Ngoài Hoàng Hải, Lý Quí Khánh thì những thiết kế của Công Trí cũng khiến cựu Hoa hậu Hoàn vũ ưa chuộng. Trong hình cô diện thiết kế nằm trong BST “Thứ Sáu của Chị” khi chụp hình cho một tạp chí thời trang.

Mỹ nhân xứ sở hoa Anh Đào sở hữu vẻ đẹp lai tây với gương mặt góc cạnh, cá tính chính vì vậy cô vô cùng nổi bật trong các thiết kế của Công Trí. Cô được đánh giá là một trong những hoa hậu vừa xinh đẹp, vừa tài năng và thành đạt.

Riyo Mori là Hoa hậu đại diện cho hình ảnh sang trọng và tự chủ của người phụ nữ hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất