Thời trang

Leo Mandella: tín đồ streetwear chất như nước cất, mặc gì cũng phát ghiền

Blue
Chia sẻ

Nếu trót mê streetwear thì bạn nên follow ngay chàng trai này đi!

Không phải tự nhiên Leo Mandella lại sở hữu lượt theo dõi hơn 200.000 trên instagram và 21.000 người trên facebook. Bất kỳ bức ảnh khoe streetwear nào của cậu cũng thu hút và có sức ảnh hưởng với cộng đồng bởi gout thời trang thật sự ấn tượng, biến hóa khôn lường với những item, nhãn hiệu đường phố.

Khả năng mix&match của Leo thật sự đáng gờm, không chỉ hay xuất hiện với những set đồ nguyên bộ, anh còn khéo léo thay đổi chúng khác đi nhưng vẫn là một phong cách đậm chất Leo Mandella.

Leo Mandella - tín đồ cứng cựa trong cộng đồng streetwear với gout thời trang cực chất.

Hầu hết trang phục của Leo đều là những thương hiệu chẳng còn xa lạ gì trong giới streetwear như: Supreme, Nike, Addidas, Champion… Không chỉ đầu tư về trang phục, anh chàng này còn tinh ý chọn background match với set đồ mà vẫn giữ nguyên phong cách đặc trưng. Nếu bạn là tín đồ streetwear đang muốn định hình phong cách riêng cũng như thắc mắc bí quyết “chất như nước cất” của anh chàng thì những điều thú vị về cậu ta dưới đây sẽ giúp bạn rút ra cho mình vài típ hay ho đấy!

Luôn đội mũ!

Chính xác thì trang phục của Leo luôn thay đổi nhưng duy nhất mũ là phụ kiện không bao giờ thiếu mỗi khi ra đường. Chàng trai này thường xuất hiện với chiếc mũ len ôm đầu, trùm mũ sau của áo hay có khi là mũ bucket, hoặc lưỡi trai. Rất hiếm khi thấy anh chàng này để đầu không.

Luôn xuất hiện với nhiều loại mũ như một phong cách đặc trưng riêng.

Với Leo mũ là vật bất ly thân, là món phụ kiện làm nên chất riêng. Tại sao bạn không thử tìm kiếm cũng như tận dụng những gì mình có hay sở thích tạo nên phong cách streetwear riêng cho mình. Có thể bằng kiểu tóc, bằng trang phục, phụ kiện luôn gắn liền mỗi khi bạn xuất hiện. Tự nhiên sẽ hình thành đặc điểm riêng không lẫn vào đâu được.

Thật ra thì Leo sở hữu một mái tóc rất đẹp đấy, chỉ là cậu ta thích đội mũ thôi.

Mặc nguyên cả bộ

Hầu hết phong cách streetwear của Leo gắn liền với những set đồ nguyên bộ, với đủ kiểu dáng màu sắc nhưng cứ liền tù tì từ áo cho đến quần. Bạn nghĩ mặc nguyên bộ thì quá bình thường, nhưng không đâu, chúng rất an toàn và nhìn cách Leo kết hợp xem không hề tầm thường tí nào.

Đã chọn nguyên set thì hãy thật nổi bật, match từ mũ kính trang phục và điểm kết hoàn hảo ở đôi giày trắng khiến cho tổng thể không hề rối mắt.

Không phải ai cũng có khả năng mix trang phục này với item khác để vừa lạ lại thật chất, thế nên cứ mặc cả bộ rồi tạo điểm nhấn bằng phụ kiện,giày hay …

… lựa chọn những màu sắc thật nỏi bật, thậm chí là…

…cả cây họa tiết như Leo sử dụng đây vừa an toàn và chắc chắn luôn chiếm spotlight trên phố rồi đấy.

Một set đồ đậm chất thể thao với màu sắc nổi bật luôn hiệu quả và mang hiệu ứng đám đông khá cao.

Một mình một góc cam rực như thế này liệu ai không nhận ra bạn chứ?

Khi không quá giỏi về kết hợp trang phục thì cứ diện nguyên bộ và làm chúng khác đi bằng phụ kiện hay chính chất riêng của mình thì tôi chắc chắn bạn sẽ luôn chiếm spotlight bất cứ đâu xuất hiện.

Background cũng phải match với đồ

Như tôi đã nói ở những bài trước, một tấm ảnh snapshot khoe streetwear chất lượng không chỉ ở trang phục đẹp mà còn sự ăn ý của background. Chỉ cần ngắm hàng loạt tấm ảnh của Leo Mandella bạn cũng sẽ thấy được điều đó.

Một sự cộng hưởng hoàn hảo giữa trang phục và background để cho ra tấm ảnh streetwear thật sự cool.

Mặc trang phục tối giãn thì background cũng match với đồ đơn giản thôi.

Tất nhiên không phải là sắp đặt mà là tinh ý tận dụng bất cứ không gian ở những nơi đi qua rồi tìm điểm tương đồng hoặc có thể tương phản nhưng vẫn tôn lên bộ đồ nhất, thì chắc chắn ảnh khoe streetwear của bạn sẽ chất lừ như Leo.

Điều làm nên một bức ảnh khoe streetwear đúng nghĩa còn chính từ những khung cảnh hết sức đường phố.

Bất kì ngóc ngách nào, miễn sao phù hợp và tự nhiên nhất.

Không chỉ tương đồng với màu sắc trang phục mà ảnh streetwear của Leo …

…còn đa dạng và đặc sắc bởi sự tương phản.

Hãy luôn ghi nhớ công thức này để không ít thì nhiều cũng sỏ hữu những bức ảnh khoe streetwear vừa chất lại đúng tinh thần đường phố.

Tạo dáng đa dạng nhưng quen thuộc

Leo Mandella rất đa dạng kiểu tạo dáng, phụ thuộc vị trí và background mà linh động thôi, tuy nhiên nếu để ý thì dù đều cùng chung một kiểu quen thuộc. Điều này không hề bó buộc nhưng Leo lại xem đó là phong cách riêng của cậu ta. Bạn cũng có thể coi đây như một gợi ý an toàn để những tấm ảnh của mình có sự tương đồng nhất định.

Nếu ngồi cao thì Leo sẽ chỉ duy nhất một kiểu.

Dưa tường cũng một dáng quen thuộc, vừa khai thác góc mặt lại tôn lên thần thái cùng bộ outfit.

Nếu biết ưu điểm của mình thì cứ khai thác chúng tối đa, không chắc thì đừng thử. Cứ như Mandella mà xem an toàn lại tạo nên phong cách riêng đấy.

Đúng là không phải ai cũng sở hữu đầy đủ những item streetwear như Leo, đặc biệt là thương hiệu lão làng streetwear như Supreme, thế nhưng biến chúng trở nên thời thượng và chất lừ như vậy thì quả thật đây là một nhân vật đáng gờm. Tất cả những chi tiết thú vị về Leo ở trên tuy không phải tất cả nhưng chúng góp phần tạo nên một tấm ảnh khoe streetwear chất lừ mà bất kỳ tín đồ nào cũng nên học hỏi.

Hãy follow Leo Mandella để học hỏi cách cậu ta biến tấu với trang phục cũng như cho ra đời hàng loạt tấm ảnh snapshot chất lượng như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất