Thời trang

Lee Sung Kyung ơi cứ tóc dài gợn nhẹ, biểu cảm đáng yêu thế này thôi cũng đủ đốn gục hàng triệu trái tim rồi

Blue
Chia sẻ

Quả là chỉ cần nhẹ nhàng tự nhiên thôi Lee Sung Kyung cũng quá ư xinh đẹp và khiến bao người phải đổ gục. Hình ảnh mới nhất trong BST của Salvatore Ferrgamo thật sự phù hợp góp phần tăng thêm sức quyến rũ cho nữ diễn viên.

Hình ảnh cô nàng Kim Bok Joo với mái tóc bob ngố đáng yêu thực sự mang lại sức ảnh hưởng không hề nhỏ với nhiều người. Thế nhưng, một Lee Sung Kyung tóc dài gợn nhe, cùng phong cách nhẹ nhàng, sang chảnh mới thực sự sinh ra dành cho cô. Chẳng tự nhiên lại khẳng định điều này, mới đây trong BST giày Pre-Fall 2017 của Salvatore Ferragamo nữ diễn viên khiến fan như đổ gục trước phong cách sang chảnh hết nấc, cùng loạt biểu cảm tự nhiên vô cùng đáng yêu. Chỉ vài giây liếc nhìn thôi cũng đủ khiến bao người xốn xang.

Biểu cảm đáng yêu của Lee Sung Kyung trong buối chụp hình cho thương hiệu Ý.

Trước đây, người đẹp cũng là nàng thơ rất được ưu ái của Salvatore Ferragamo và BST lần này cũng không phải lần đầu Lee Sung Kyung góp mặt. Hơn nữa, các thiết kế của thương hiệu Ý khá phù hợp với phong cách của cô. Nữ diễn viên thường xuyên lựa chọn trang phục của thương hiệu nổi tiếng không chỉ cho những dịp quan trọng mà còn ở những hoạt động hằng ngày.

Nữ diễn viên xinh đẹp trong các thiết kế nữ tính không kém phần sang trọng từ thương hiệu Ý.

Về BST giày mùa này Salvatore mang đến với dự án mang tên “Global Digital Project” là một dự án với quy mô lớn trên tổng cộng 6 quốc gia bao gồm cả châu Á, có sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng thế giới như biểu tượng thời trang của Pháp: Julia Roitfeld, người mẫu hàng đầu Hollywood - Karolina Kurkova và blogger về thời trang nổi tiếng thế giới Gary Pepper. Và Lee Sung Kyung chính là gương mặt đại diện cho dự án lần này tại khu vực Châu Á.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh mới nhất, nữ diễn viên quay trở về với mái tóc dài xoăn nhẹ, loạt biểu cảm tinh nghịch như ngày nào, phong cách có phần sang trọng và thanh lịch. Giữa ngổn ngang những đôi giày đầy màu sắc của Salvatore Ferragamo, Lee Sung Kyung xinh đẹp như nàng thơ thành thị, trẻ trung và hiện đại.

Nữ diễn viên xinh đẹp nổi bật giữa hằng hà sa số các đôi giày nằm trong BST Pre Fall 17 của Salvatore Ferragamo.

Bối cảnh trong một căn phòng đầy ắp giày, nữ diễn viên rạng ngời biến hóa linh hoạt với từng sản phẩm.

Ít ai nghĩ cô nàng đã 26 tuổi lại cứ trẻ trung và xinh đẹp thế này, vậy mới nói chỉ cần biểu cảm tinh nghịch đầy tự nhiên thôi cô cũng khiến fan mê mệt.

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nền nã và mái tóc dài tự nhiên thật sự phù hợp với phong cách của Lee Sung Kyung.

Thiết kế đầm với chất liệu sang trọng màu sắc trẻ trung, form dáng cứng cáp góp phần tôn lên đường cong hoàn hảo của cô nàng.

Nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ với thiết kế sang trọng của Salvatore Ferragamo, thương hiệu Ý thật sự thành công khi chọn nữ diễn viên làm gương mặt đại diện tại Châu Á trong dự án lần này.

Sự tự nhiên và nét đáng yêu của cô góp phần mang đến sức hút cho các thiết kế giày sang trọng.

Biểu cảm tinh nghịch nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên chính là điểm khiến cô càng trở nên thu hút, xuất hiện với motif của dự án cùng một đống giày trên tay, nữ diễn viên xinh đẹp rạng ngời pha trò với sản phẩm.

Đấy, chỉ cần thế này thôi thì fan cũng đủ ngã gục rồi Lee Sung Kyung à!

Xem thêm clip hậu trường ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của cô để chỉ biết gật gù công nhận vẻ đẹp không tuổi của cô là thật chứ chẳng đùa đâu!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất