Thời trang

Lê Xuân Tiền kể chuyện tình yêu giữa lòng phố cổ

Chia sẻ

Nguyễn Hằng và Lê Xuân Tiền tay trong tay bên nhau giữa phố cổ, kể câu chuyện tình yêu trong những gam màu rực rỡ đậm chất Đỗ Mạnh Cường.

Những trang phục đầy màu sắc với họa tiết trái tim làm chủ đạo được Đỗ Mạnh Cường khéo léo sử dụng để tái hiện những cung bậc cảm xúc đầy thi vị của tình yêu.

Mặc dù đã hơn một tháng kể từ khi NTK chính thức trình làng bộ sưu tập Thu - Đông 2015 nhưng những dư vị của “Love” dường như vẫn còn đọng lại rõ nét trong làng mốt Việt. Không dừng lại ở đó, họa tiết trái tim - biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu - mạch nối xuyên suốt bộ sưu tập đã nhanh chóng trở thành một xu hướng mới có sức ảnh hưởng khá mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu thời trang Việt Nam.

1

Cặp đôi người mẫu Lê Xuân Tiền cùng chân dài Hằng Nguyễn tái hiện lại “Love” giữa đất trời Hội An thơ mộng, hiền hòa. Cả hai cùng diện thiết kế lấy nền xanh thẫm làm chủ đạo kết hợp họa tiết trái tim tông màu hồng tím ngọt ngào lãng mạn. Những đường cắt tinh tế cùng nếp xếp li tỉ mỉ giúp các thiết kế trở nên đẳng cấp và thu hút hơn hẳn

2

Xuân Tiền diện trang phục tông xuyệt tông màu xanh cổ vịt khá bắt mắt. Trong khi đó, chân dài Hằng Nguyễn lại ấn tượng với áo khoác lông dày sụ - thiết kế đặc trưng của mùa thời trang Thu - Đông.

3

Sắc xanh như nhuộm thắm cả góc trời Hội An mang lại vẻ ngoài trẻ trung, thu hút cho đôi tình nhân. Dù diện những tông màu rực rỡ nhưng chàng thơ của Đỗ Mạnh Cường vẫn toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ.

4

Tình yêu trong bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường gần như cháy bỏng, đê mê với sắc vàng, cam rực rỡ. Cách phối trang phục theo phong cách color block giúp tổng thể trở nên bắt mắt, nổi bật hơn trên nền những phom dáng kinh điển.

5

Những sắc màu tình yêu của Đỗ Mạnh Cường gần như hòa quyện vào trong đất trời thơ mộng của phố cổ Hội An với kiến trúc mang đậm văn hóa Á đông.

6

7

Các thiết kế trong bộ sưu tập Thu - Đông 2015 của Đỗ Mạnh Cường luôn được chọn phối nhiều lớp với những phom dáng đa dạng. Chính vì thế, một món trang phục có thể được kết hợp với nhiều lựa chọn khác nhau để mang đến vẻ ngoài tươi mới, thu hút.

8

Tuy nhiên sự đơn giản, tinh tế vẫn là điều làm cho các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường khó thể hòa lẫn vào đâu.

9

Sắc vàng ươm của nắng như báo hiệu một mùa ấm áp, ngọt ngào đã về với những trái tim đang yêu.

10

Qua đây có thể thấy việc áp dụng những tông màu nổi không chỉ là sự phá cách nhất thời mà còn là tầm nhìn xa của Đỗ Mạnh Cường khi chắc chắn chúng sẽ được lăng xê tích cực trong mùa mốt Xuân - Hè.

Trang điểm: Quân Nguyễn

Làm tóc: Pu Lê

Chia sẻ
Tin mới nhất