Thời trang

Lệ Quyên chơi trội với túi Hermes Himalayan trong tiệc 'chào sân' VIFW 2017

Nhã Phong
Chia sẻ

Tối nay (24/4), dàn sao Việt đã có dịp hội ngộ trong bữa tiệc mở màn cho một mùa Fashion Week 2017 hứa hẹn nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu thời trang trong nước, đây cũng là dịp để các tín đồ được cọ xát và khoe cá tính thời trang riêng.

Lệ Quyên xách chiếc túi khủng Hermes Himalayan bạch tạng, đủ sức “chặt chém” mọi tín đồ thời trang khác dù cô diện một chiếc váy với phom dáng vô cùng đơn giản.

Vũ Cát Tường luôn trung thành với style menswear dù cô xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, đây cũng là hình tượng thời trang mà nữ huấn luyện The Voice Kids 2016 luôn theo đuổi và xây dựng trong những năm qua.

Kim Chi vẫn cá tính như thường với mái tóc uốn cụp mái bằng xinh xắn và một chiếc váy chít eo đơn giản giúp cô tự tin và không hề mờ nhạt trước dàn sao Việt hội ngộ trong cùng sự kiện.

Dường như, sau The Face Kim Chi ngày càng chứng tỏ cá tính thời trang của mình mỗi khi xuất hiện ở bất cứ sự kiện thảm đỏ nào.

Người đẹp Phương Lê khoe body nuột nà với váy ôm dáng. Chọn tông trang điểm màu nude và kiểu tóc búi củ tỏi, cô trẻ trung và cá tính lạ thường.

Người đẹp Karla Nguyễn thể hiện gu thời trang tinh tế với váy bodycon đuôi cá cùng độ xòe vừa phải, tông trang điểm hồng đào càng khiến cô trẻ trung xinh đẹp chẳng kém cạnh đàn em nào.

Fashionisto Thuận Nguyễn bảnh bao, lịch lãm như thường với suit xanh thẫm vừa vặn, tông xuyệt tông cùng kính mắt tôn lên nét thời thượng như một quý ông châu Âu.

Người mẫu Thuý Hạnh vô cùng xinh đẹp khi diện bộ trang phục gồm áo sơ mi hoa cùng chân váy xoè nhẹ nhàng. Đôi khi không cần quá màu mè, nhiêu đó thôi cũng đủ giúp cô nổi bật trước ống kính rồi.

Đã lâu rồi không thấy sự xuất hiện của nam ca sĩ Phan Ngọc Luân, đến với đêm tiệc anh chàng lựa chọn set đồ đen với điểm nhấn từ mẫu áo khoác da thêu hoa của Zara và thắt lưng hình mặt rắn đến từ thương hiệu Versace.

Chưa khi nào thôi làm mới bản thân, Jolie Nguyễn và stylist Mạch Huy thực sự là cặp bài trùng thời trang của làng mốt Việt. Không chỉ lựa chọn trang phục ton sur ton, những món đồ hàng hiệu hay xu hướng thời trang cũng được nhanh tay ứng dụng một cách hoàn mỹ nhất.

Stylist Kelbin Lei có mặt từ rất sớm, anh đã biết đổi mới bản thân bằng những items có họa tiết bắt mắt và màu sắc rực rỡ thay vì đen đều từ đầu tới chân như mọi khi.

Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017 sẽ bắt đầu show diễn đầu tiên vào lúc 19h ngày 25/4/2017.

Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017 (VIFW 2017) sẽ diễn ra từ ngày 25/4 - 28/4 (19:00 - 22:00)

Ngày 1 (25/4):

MEUW BY CHUNG THANH PHONG

XUAN (PHÁP)

BETTY TRAN (ÚC)

Ngày 2 (26/4):

THỦY DESIGN HOUSE

XITA

DEVON LONDON BY DEVON NGUYỄN

CANIFA BY LÊ HÀ

JOÃO RÔLO (PORTUGAL)

THIRD (HÀN QUỐC)

Ngày 3 (27/4):

ĐỖ LONG

HÀ LINH THƯ

CLARET GIANG LÊ

21 SIX BY SANDY ĐOÀN

BOYS OF BANGKOK (THÁI LAN)

ISRAELI FASHION BY SHENKAR DESIGN SCHOOL

Ngày bế mạc (28/4):

LÊ THANH HÒA

HOÀNG MINH HÀ

L’ORÉAL BY IVAN TRẦN

TATA CHRISTIANE (ĐỨC)

WEILL (PHÁP)

LIE BY LEE CHUNG CHUNG (HÀN QUỐC)

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất