Thời trang

Lệ Hằng diện váy ngủ không nội y chụp ảnh gợi cảm trước Giáng sinh

Lê Châm
Chia sẻ

Từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Lệ Hằng luôn chỉn chu hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Hiện tại, người đẹp đã có sự tiến bộ rõ trong phong cách ăn mặc. Mới đây, Lệ Hằng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi diện những thiết kế váy ngủ quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Sở hữu chiều cao 1m74, cùng vóc dáng chuẩn mẫu, Lệ Hằng khéo léo khoe vẻ đẹp hình thể của mình khi diện những thiết kế gợi cảm.

Vốn được biết đến với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, ở bộ ảnh lần này, người đẹp tự làm khó mình khi phải thể hiện thần thái quyến rũ, lôi cuốn.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm có được từ những cuộc thi, người đẹp đã thể hiện trọn vẹn ý tưởng nhà thiết kế muốn truyền tải. Điều đó cho thấy sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh của Lệ Hằng, xoá tan định kiến “một màu” nhiều người thường nghĩ.

Không chỉ thể hiện được thần thái của một người mẫu, bộ ảnh mới còn cho thấy gu thời trang ấn tượng Lệ Hằng lựa chọn.

Đặc biệt, nụ cười ngọt ngào của Lệ Hằng cũng là một điểm nhấn thú vị trong bộ ảnh lần này.

Chia sẻ về bộ ảnh mới, Lệ Hằng cho biết dù đi theo hướng quyến rũ nhưng người đẹp vẫn cố gắng giữ nét thanh lịch đúng với hình tượng trước đây. “Hi vọng mọi người sẽ đón nhận sự chuyển hướng trong phong cách này của Lệ Hằng”

Mặc váy ngủ nhưng không hở hang một cách quá đà, á hậu Lệ Hằng không chỉ tinh tế trong việc chọn thiết kế váy ngủ mà còn khéo léo trong cách tạo dáng trước ống kính.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất