Thời trang

Lê Hà khoe vòng 3 to bất ngờ trước nghi vấn mang thai, Khánh Linh khoe vòng 1 dù body 'trước sau như một'

Kim Hưng
Chia sẻ

Street style của sao Việt bất ngờ có những sự thay đổi đặc biệt. Lê Hà khoe vòng ba bất thường giữa "cơn bão" dư luận. Còn Khánh Linh "The Face" vô tư khoe vòng một "phẳng lì" nhưng sang chảnh.

Lê Hà vẫn xinh đẹp trước tin đồn mang thai 2 tháng.

Chân dài diện jacket denim “ngàn đô” từ Gucci, kết hợp với một chiếc váy ôm để khoe “siêu vòng ba”.

Cô nàng Khánh Linh “The Face” đang tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời tại Nha Trang. Người đẹp khoe “mình hạc sương mai” với một chiếc croptop trắng mix với váy xếp ly xanh sẫm.

Siêu mẫu Minh Triệu đẹp sắc sảo với áo blazer kẻ sọc kết hợp với váy mini skirt denim trùng tone.

Nếu bạn muốn diện nguyên cây đen nhưng vẫn đầy nữ tính thì hãy học hỏi Á hậu Huyền My. Công thức mix đồ thường gặp của các fashionista Hongkong gồm blazer, mini skirt và boot cao cổ đã được Huyền My thông minh áp dụng cho outfit của mình.

Dương Tú Anh thùy mị trong chiếc váy maxi đơn sắc full đen cùng túi xách màu be to bản khá cổ kính.

Ca sĩ Erik vẫn trung thành với phong cách unisex cá tính. Anh chàng diện set đồ full white cùng túi đeo chéo Gucci thời thượng. Sneakers từ Nike chính là cách Erik kết lại set đồ du xuân của mình.

Hot girl Hà Lade diện đồ ngày càng thời thượng và cool ngầu. Cô nàng là một trong những tín đồ của nhà mốt từ Italia - Gucci.

Đồng Ánh Quỳnh mix áo trắng và blazer kẻ sọc thần thánh để tạo hiệu ứng set đồ nhiều layout hơn.

Diệu Nhi dù không phải là cái tên dùng quá nhiều đồ hiệu đắt tiền, nhưng nữ diễn viên vẫn không quên “nâng cấp” cho ngoại hình của mình bằng chiếc thắt lưng Gucci đắt đỏ.

Cặp đôi Sun HT và Phở Đặc Biệt tình tứ trong outfit đến từ Adidas.

Nữ ca sĩ “Mặt trời của em” đẹp tinh khôi với set đồ full Adidas.

Siêu mẫu Tuyết Lan khoe đôi chân dài miên man với chiếc váy ôm sát lấp lánh. Tuy nhiên, đôi giày cao gót màu vàng gold có lẽ chưa thật sự phù hợp với set đồ street style của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin mới nhất