Thời trang

Lê Hà diện áo dài Thủy Nguyễn thướt tha tại kinh đô thời trang Paris

Trang Thị
Chia sẻ

Không chỉ được tham dự Victoria's Secret Fashion Show, Lê Hà còn tranh thủ thực hiện bộ hình thời trang với áo dài trong thời gian ngắn cô lưu chân tại Paris.

Đến với kinh đô thời trang của thế giới, các tín đồ Việt một là chọn outfit xuống phố với set đồ hiệu theo style của những quý cô châu Âu, hai là chọn áo dài để ghi dấu ấn thời trang bản sắc dân tộc tại đây. Thế nhưng, Lê Hà chọn cả 2.

Diện những thiết kế áo dài mới nhất của NTK Thủy Nguyễn, Lê Hà khiến người qua lại trên đường phố trầm trồ bởi vẻ đẹp Á đông rất mềm mại và duyên dáng. “Chiến binh” The Face như một lần nữa được sống với chính mình với vẻ ngoài hiền hậu và có chút yểu điệu. Chọn những thiết kế áo dài với các tông màu khác nhau như: be, đỏ, đen phối kết cùng họa tiết thêu nổi gam xanh, vàng, cam nổi bật trên tà váy và mấn đội đầu. Tất cả mang đến diện mạo tràn ngập sắc xuân cho đường phố Paris trong tiết trời đông lạnh giá.

leha-1

Lê Hà xinh đẹp trong chiếc áo dài màu be được thêu rất nhiều họa tiết hoa lá rực rỡ.

leha-2

leha-6

Với phom dáng nguyên bản của chiếc áo dài và sự kết hợp của những sắc màu mang lại sự tươi mới cho người nhìn thay vì nhận định nhàm chán.

leha-3

Một sự sáng tạo vô cùng thông minh khi kết hợp ống tay áo chuông cho thiết kế áo dài.

leha-7

Màu đỏ và đen thực sự là màn kết hợp hoàn hảo, sự cổ điển, quý phái của mỹ nhân Việt tỏa sáng trước nhịp sống hiện đại của thành phố hoa lệ.

leha-8

leha-5

Lê Hà chia sẻ thêm, cô rất vui khi nhận được sự hỗ trợ của ekip để thực hiện bộ hình thời trang này dù thời tiết tại thời điểm chụp vô cùng khắc nghiệt với cái lạnh tê buốt.

Trước và sau khi thực hiện bộ hình thời trang, Lê Hà không quên cập nhật những bức hình street style mới nhất với phong cách hiện đại của quý cô châu Âu cùng những món đồ hiệu đắt giá khiến fan không thể rời mắt:

1

Style hiện đại, trendy được stylist Kelbin Lei đích thân chuẩn bị cho cô nàng vi vu tại trời Tây.

2

Mũ hiệu Gucci với đường khóa giữa khá lạ mắt.

7

Túi hiệu Hermès Miel Honey Brown Shiny Nilo Crocodile 35cm Birkin Bag with Gold Hardware được bán với giá 32.995$ (khoảng 743 triệu đồng).

5

Cô diện trang phục đơn giản khi mix áo sơmi cùng jeans khoe chân dài miên man.

4

Tự tin pose dáng trước đám đông.

6

Tất nhiên, với thời tiết lạnh như vậy thì item hot trend mang tên áo lông sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi set đồ của cô nàng “chiến binh” The Face.

Makeup: Bảo Bảo

Áo Dài: Thuỷ Design House

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất