Thời trang

Ở ẩn lâu ngày, Lê Âu Ngân Anh tái xuất với bộ đầm táo bạo nhất từ khi đăng quang

Cát Cát
Chia sẻ

Hơn 2 năm đăng quang thì đây là chiếc váy gợi nhất trong tủ đồ của Lê Âu Ngân Anh.

Chiều 8/10, buổi họp báo công bố cuộc thi “Hoa hậu sắc đẹp Quốc tế 2020” chính thức được diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Đến ủng hộ BTC cũng là người có mối quan hệ thân thiết với mình, Lê Âu Ngân Anh thu hút ánh nhìn khi diện bộ váy màu đồng hở bạo của NTK Audrey Nguyen.

Bộ váy gợi cảm hết nấc khi xẻ cao một bên chân và hở bên hông táo bạo. Người mặc có thể gặp sự phản cảm chỉ cần bất cẩn một chút nhưng Ngân Anh đã làm chủ được nó. Cô đi gày YSL, ví cầm tay của một thương hiệu của ý. Tất cả các phụ kiện đi cùng đều được cô mix cùng tông với trang phục.

Bộ đầm gợi cảm hút hồn mọi ánh nhìn của Lê Âu Ngân Anh

Váy cắt xẻ mạnh tay nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn làm chủ được mọi tình huống

Lê Âu Ngân Anh cho hay cô đã thuyết phục bố mẹ lắm họ mới đồng ý cho cô con gái ăn diện táo bạo thế này. Ngân Anh cho biết, do là con gái út trong nhà nên mọi hoạt động của cô đều phải được sự kiểm soát của gia đình từng chút một.

Thời gian qua, người đẹp tập trung cho việc hoàn tất luận văn tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành quản trịnh sự kiện quốc tế ở Anh nên hạn chế tham gia các sự kiện.

Hiện tại, song song với công việc mới thử sức trong lĩnh vực tài chính và đầu tư, cô cũng đã dành cho mình thời gian trong việc phát triển hình ảnh của mình để mới mẻ trong mắt công chúng.

Cô được khen ngày càng xinh đẹp hơn

Lê Âu Ngân Anh diện váy xẻ táo bạo nhất từ trước đến giờ

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất