Thời trang

Lê Âu Ngân Anh đăng đàn than thở vì vòng 3 'khủng' nên diện đồ không ra phom

Quyền Chinh
Chia sẻ

Lê Âu Ngân Anh gây chú ý khi than thở sở hữu vòng 3 to, diện đầm xòe cứ hóa đầm ôm.

Dù vướng phải nhiều thị phi về danh xưng nhưng đến thời điểm này, có thể nói Lê Âu Ngân Anh là một trong những cái tên tạo được “sức nóng” với công chúng. Nhan sắc đẹp hay không thì tùy mắt người nhìn, nhưng vóc dáng của cô nàng thì chắc chắn khó có thể chê bai.

Vòng 1, vòng 3 nẩy nở cùng phần eo thon gọn, ngoài ra, do thường xuyên tập luyện nên nàng hậu cũng có được hình thể săn chắc, không lỏng lẻo.

Những tưởng với số đo như thế, Lê Âu Ngân Anh sẽ dễ dàng chinh phục mọi loại trang phục. Nhưng mới đây, cô nàng đã phải “đăng đàn” than thở bởi sở hữu “mông diu” mà giờ muốn mặc váy chữ A cũng khó, kiểu gì thì cũng căng ra thành đầm ôm hết.

Chia sẻ lên story cá nhân nỗi khổ khi vận đồ của mình với “siêu vòng 3”, nhưng đây chắc là điều mà nhiều bạn gái “lép kẹp” sẽ ao ước lắm!

Qủa thật, sẽ tưởng rằng chiếc váy này được thiết kế với dáng ôm sát, bởi vòng 3 căng tròn của nàng hậu đã làm mất phom váy rồi.

Không quá lời khi nói rằng Lê Âu Ngân Anh sở hữu những số đo rất chuẩn khiến nhiều người ghen tỵ. Thân hình theo đúng dáng đồng hồ cát với ngực, mông nở, eo thắt.

Do biết rõ cơ thể của mình nên từ đó chân dài cũng có sự lựa chọn thời trang thích hợp. Người đẹp ít khi mặc những bộ cánh có phần váy chữ A vừa phải, một là xòe rộng luôn, hai là ôm sát.

Những kiểu đầm xòe với phần tùng thế này mang đến nét nhẹ nhàng, nền nã cho người mặc.

Còn mỗi khi khoe dáng trong đầm ôm, váy đuôi cá là một lần khán giả lại có dịp trầm trồ với dáng vóc của Lê Âu Ngân Anh.

Phom đuôi cá nuột nà thế này cực kỳ tôn dáng, ôm mông nhưng sẽ là “thảm họa” nếu được vận lên các cô nàng có hình thể quá mỏng.

Ngoài đầm ôm, những thiết kế quần được cắt may tinh tế cũng được người đẹp trưng dụng.

Có thể thấy, nếu không tính việc làm mất phom đầm xòe chữ A, “mông diu” như Lê Âu Ngân Anh cũng rất dễ mặc đồ mà, đúng không.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất