Thời trang

Lấy chồng đại gia, Trang Nhung vẫn 5 lần 7 lượt mặc lại đồ cũ đi sự kiện

Cát Cát
Chia sẻ

Cựu siêu mẫu xinh đẹp trong chiếc áo sơ mi hàng hiệu đắt đỏ.

Cuối tuần qua, dàn sao Việt đã cùng tề tựu trong một sự kiện thời trang long trọng tổ chức ở Hà Nội. Những cái tên nổi tiếng góp mặt là Hoa hậu Toàn thế giới Dương Thùy Linh, hotgirl Hà Lade, Fashionisto Thuận Nguyễn… cùng nhiều Stylist, người đẹp khác.

Nổi bật hơn cả phải nhắc đến người mẫu Trang Nhung. 'Bà mẹ hai con' sành điệu với váy áo, phụ kiện đắt tiền. Diễn viên 'Scandal: Hào quang trở lại' rất mê đồ hiệu. Cô tranh thủ ngắm nghía, chọn một đôi giày cao gót mới.

Trang Nhung diện cả cây hoa lá đi sự kiện

Cô thật xinh trong chiếc áo lụa điệu đà

Người hâm mộ nhanh ý phát hiện Trang Nhung mặc lại một chiếc áo cô đã từng mặc trước đó nhiều lần. Đó là chiếc áo lụa họa tiết hoa điệu đà duyên dáng của thương hiệu Docle Gabbana. Nếu như lần trước cô mix nó với chân váy cùng họa tiết thì tại sự kiện lần này Trang Nhung mặc cùng với quần ngố ống loe.

Sau khi kết hôn với chồng đại gia, Trang Nhung càng thể hiện sự sành điệu và am hiểu đồ hiệu. Cô luôn xuất hiện với trang phục đắt đỏ. Nhưng không vì thể mà người đẹp hoang phí. Cách sử dụng đồ hiệu cho thấy người đẹp rất ý thức giá trị món đồ mình sở hữu. Cô thường mix macth chúng theo nhiều cách khác nhau với tính ứng dụng cao.

Dù sở hữu khối hàng hiệu đồ sộ nhưng cô vẫn mặc đi mặc lại những món đồ yêu thích

Người đẹp say mê ngắm những đôi giày xa xỉ

Trang Nhung và Dương Thùy Linh đọ sắc

Dương Thùy Linh bên fashionisto Thuận Nguyễn

Hà Lade diện đầm đỏ gợi cảm

Dương Hoàng Yến trẻ trung

Danh ca Tùng Dương đeo kính sành điệu dự sự kiện. Anh chia sẻ đang bị đau mắt nên không thể bỏ kính

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất