Thời trang

Lâu lâu mới mặc hàng hiệu, H'Hen Niê đụng hàng 'áo thun quốc dân' với hơn chục mỹ nhân Vbiz

Vân Lương
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, người đẹp dân tộc Ê-đê gây chú ý khi diện chiếc áo thun Gucci giá hơn chục triệu đồng, đây cũng là thiết kế khá phổ biến ở Vbiz trong thời gian qua.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, H'Hen Niê không được đánh giá cao về gu thời trang. Cô nhiều lần vướng lỗi diện trang phục kém sang, không phù hợp sự kiện, hoặc chọn kiểu tóc không ăn ý với tổng thể. Về khả năng sành hàng hiệu, hoa hậu Hen lại càng thua kém nhiều mỹ nhân trong showbiz. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp tóc ngắn đã gia nhập “đường đua” những mỹ nhân Vbiz chuộng áo thun chục triệu đồng của thương hiệu Gucci. Hình ảnh hoa hậu đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý bởi chiếc áo thun “quốc dân” này đã được nhiều người đẹp Vbiz mặc trước đó khá lâu.

Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những tín đồ thời trang sở hữu chiếc áo thun giá hơn chục triệu này kể từ khi nhà mốt Gucci “chào bán” trên thị trường. Không chỉ sở hữu một chiếc, Hoa hậu Việt Nam có đến vài cái và cô chứng tỏ khả năng mix-match khá “bắt trends” với loạt trang phục, phụ kiện được giới trẻ yêu thích.

Hình ảnh Kỳ Duyên diện áo thun Gucci kết hợp chân váy chữ A, boots cao cổ được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Cách phối trang phục năng động này cũng giúp hoa hậu vốn mắc nhiều lỗi thời trang được ghi nhận là ngày càng hợp mốt và sành điệu.

Nổi tiếng là người sành hàng hiệu và “bắt trends” cực nhanh, Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng sắm cho mình chiếc áo thun có “giá chát”. Người đẹp mix cùng túi xách, chân váy nổi bật… được giới mộ điệu hết lời khen ngợi.

Không nhanh nhạy bằng Kỳ Duyên, hay Hồ Ngọc Hà nhưng Trương Quỳnh Anh cũng đã gia nhập “đường đua” những mỹ nhân yêu thích áo Gucci hơn chục triệu.

Người đẹp Lê Hà phối áo thun “quốc dân” cùng quần jeans ống côn, giày thể thao năng động.

Hoàng Thùy Linh trông gần gũi, thân thiện khi chọn chiếc áo hàng hiệu “quốc dân” mặc trong sự kiện ra mắt tự truyện của mình.

Tâm Tít cũng sở hữu một phiên bản màu vàng. Thiết kế được cựu hot girls phối khá bắt mắt với chân váy da bóng, mũ nồi kiểu cách, hoa tai to bản,… tạo nên tổng thể sành điệu, trẻ trung. Ngoài các mỹ nhân kể trên, còn khá nhiều những tín đồ thời trang, hot girls trong showbiz Việt ưu ái thiết kế của “ông lớn” làng mốt thế giới.

Trên trang web của hãng, mẫu áo thun trắng đơn giản phối ba sọc xanh thuộc BST Gucci Resort 2017 có mức giá 590$ - tầm 13 triệu 400 ngàn đồng, một mức giá không hề bình thường so với kiểu áo phông trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin mới nhất