Thời trang

Lắng nghe câu chuyện 4 năm làm nghề của 'cặp đôi vàng' Quân - Pu trong giới make up Việt

Ngân Bee
Chia sẻ

Cặp đôi đồng hành cùng nhau không chỉ trong công việc mà còn cả đời sống thường ngày đã có những chia sẻ chân thành và sâu lắng nhất của mình.

Quân và Pu là 2 cái tên không còn quá xa lạ với những ai đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Họ là cặp đôi trang điểm - làm tóc khá nổi tiếng và quen mặt với nhiều ca sĩ, diễn viên. Quân Pu không chỉ khiến người ta quý trọng bởi cách làm nghề mà chính phong cách sống, thái độ chuyên nghiệp cùng với tình yêu dành cho nhau suốt 5 năm qua khiến ai từng tiếp xúc cũng phải cảm mến 2 người.

Quân (bên phải) và Pu (bên trái).

Yêu nhau 5 năm và đã gắn bó 4 năm cho nghề trang điểm

Ban đầu, Pu cũng theo học make up nhưng rồi duyên số sao lại “đẩy” anh chàng trở thành một chuyên gia làm tóc như bây giờ. Hầu hết các mẫu tóc đều được Pu tự sáng tạo hay phát triển thêm từ những thứ học hỏi được. Quân thì cứng nghề hơn, tính tới nay anh chàng đã hoạt động như một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp được 6 năm rồi. Bên cạnh nhau mỗi ngày và đồng hành ở dường như tất cả các project thế nhưng lạ một cái là Quân Pu dường như chưa bao giờ xích mích hay xảy ra mâu thuẫn. Nếu cảm thấy có điều cần góp ý thì sẽ nói ngay trực tiếp nhưng theo cách nhẹ nhàng nhất có thể. To tiếng, cãi vã là điều chẳng bao giờ bắt gặp ở cặp đôi này. Họ cứ bên nhau làm việc bình yên như thế suốt 4 năm trời.

Thời gian gắn bó không quá nhiều nhưng cũng chẳng ngắn ngủi gì, Quân và Pu thực sự là cả một thời thanh xuân của nhau.

Nguyễn Minh Quân (25/09/1992) - chuyên gia trang điểm với 6 năm kinh nghiệm.

Lê Ngọc Sơn (Pu) sinh ngày 20/8/1993 - hiện đang là chuyên gia làm tóc, “cặp bài trùng” hoàn hảo với Quân.

Quân Pu ngoài đời vô cùng dễ thương, gần gũi.

Từng đó năm hoạt động miệt mài, tới giờ này, cặp đôi đã gặt hái được những thành công bước đầu khá đáng kể. Bên cạnh việc trở thành những chuyên gia trang điểm và làm tóc thuộc hàng top thì Quân Pu còn mở rộng thêm ở lĩnh vực giảng dạy. Học viện trang điểm do cả 2 người lập ra là nơi luôn rộng cửa đón chào các bạn trẻ có niềm đam mê với make up. Tất cả những tinh túy, kinh nghiệm tích góp đều được cả 2 truyền lại cho các học trò. Tính tới nay, con số học sinh tới với lớp thầy Quân Pu đã lên tới gần 100 người. Không chỉ dừng lại ở đó, 2 anh chàng còn có cửa hàng mỹ phẩm nhỏ mang tên Couples Cosmetic - nơi bán các sản phẩm làm đẹp được chính cả 2 đã từng dùng cho khách hàng và thấy có hiệu nghiệm. Luôn hoạt động không ngừng nghỉ vậy mới thấy niềm đam mê mà Quân Pu dành cho nghề lớn tới mức nào.

Học việc make up do Quân Pu sáng lập đón nhận được sự hưởng ứng và theo học rất đông của các bạn trẻ.

“Không quan trọng là celeb hay người thường, bất cứ ai tìm tới chúng mình đều sẽ nhận được sự phục vụ tâm huyết nhất!”

Đó là câu nói mà cả Quân và Pu đều khẳng định chắc nịch cũng như nhắc đi nhắc lại trong suốt cuộc trò chuyện. Người ta biết tới cặp đôi này qua các “tác phẩm” xuất sắc khi họ kết hợp với những ngôi sao tên tuổi của làng giải trí. Thế nhưng bên cạnh đó, Quân Pu vẫn mỗi ngày nhận khách hàng là người thường tìm tới cửa hàng trang điểm của riêng 2 người. Không có bất cứ sự phân chia so bì nào cả, với ai thì cặp đôi cũng đều coi là “thượng đế”. Khi vào việc, họ đắm chìm trong thế giới của riêng mình, tha hồ sáng tạo với các lay-out make up và làm tóc độc đáo để mỗi một “sản phẩm” hoàn thành sẽ đều là niềm tự hào của họ. Với châm ngôn làm việc và hi sinh hết mình với nghiệp như vậy nên sẽ chẳng khó để chứng kiến cảnh Quân Pu tất bật, lăn xả trong các hậu trường chụp hình, quay hình, sân khấu biểu diễn… mặc dù bên cạnh có không ít học trò phụ giúp. Luôn luôn có mặt, theo sát, trực tiếp làm mới là phong cách của 2 anh chàng này.

Tập trung cao độ mỗi khi vào việc để có thể đem lại thành quả tốt nhất.

Những kiểu tóc “cộp mác” Pu Lê…

…và make up của Quân cho hàng loạt những tên tuổi lớn của showbiz Việt.

…và những “quả ngọt” dành cho 2 người

Ở đây, không gì khác chính là sự yêu thương, quý trọng từ các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt. Ai đã từng làm việc chung cũng dành những lời khen có cánh. Cũng từ đây, các mối duyên trong làng giải trí cũng tới với Quân Pu. Điển hình nhất phải kể tới là Tóc Tiên, nữ ca sĩ gắn bó với cặp đôi gần như từ ngày đầu về Việt Nam, tới mức giờ đi đâu làm gì thì cô nàng cũng phải đi chung với Quân Pu mới chịu. Hai anh chàng nhiều khi đã trở thành một phần không thể thiếu, ekip gắn bó với nhau như gia đình với các ca sĩ, diễn viên…

Quân Pu có mối quan hệ vô cùng mật thiết với nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Bên cạnh đó còn có “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Suốt cả buổi nói chuyện, người viết thực sự cảm thấy xúc động với những gì họ trao cho nhau. 5 năm yêu, 4 năm làm nghề, Quân và Pu đã âm thầm bên nhau cùng gây dựng nên thành công của ngày hôm nay như thế. Cả 2 đều là những người trẻ, phía trước họ còn là cả một quãng đường dài nhưng cùng với sự chân thành và thấu hiểu nhau ấy, tin rằng Quân Pu sẽ còn tiến xa hơn nữa, trở thành một trong những cặp đôi make up artist xuất sắc nhất nhì showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất