Thời trang

Fan 'dậy sóng' trước phiên bản búp bê trang phục dân tộc Sơn Tinh - Thủy Tinh dành cho Hoàng Thùy

Tiểu Bối
Chia sẻ

Ngay sau khi mẫu thiết kế Sơn Tinh - Thủy Tinh đứng đầu trong top bình chọn trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy, cha đẻ của mẫu thiết kế trên đã cất công cho ra phiên bản búp bê khiến fan thích thú.

Vừa qua ban tổ chức cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc dành cho Hoàng thùy ở Miss Universe 2019 đã công bố top 5 trang phục dân tộc được bình chọn cao nhất, chính thức bước thẳng vào vòng thuyết trình trước bản giám khảo. Trong đó Sơn Tinh - Thủy Tinh đã chễm chệ đứng đầu bản bình chọn chắc suất bước vào vòng 2.

Trước khi cùng với 14 thiết kế còn lại bước vào vòng thứ hai - vòng thuyết trình trước ban giám khảo, “cha đẻ” Sơn tinh Thủy Tinh đã cho ra phiên bản búp bê cực kỳ độc đáo.

Sơn Tinh - Thủy Tinh với phiên bản búp bê tiếp tục nhận được sự quan tâm của fan sắc đẹp trong nước.

So với bản vẽ trên giấy, phiên bản búp bê khá khớp nhau. Tuy nhiên đã lượt khi khá nhiều chi tiết khiến mẫu búp bê trông khá đơn sơ.

Sơn Tinh - Thủy Tinh từng “gây bão” cộng đồng mạng khi còn trên bản vẽ.

Được biết cha đẻ của Sơn Tinh - Thủy Tinh là Lương Minh Đức đã mất rất nhiều công sức để hoàn thành mô hình búp bê của mẫu trang phục trên. Phiên bản búp bê nhận được nhiều lờ khen có cánh, song về phía cậu bé 15 tuổi vẫn chưa hài lòng vì “chưa được đẹp cho lắm”.

Nói về nguồn gốc cảm hứng để tạo nên Sơn Tinh - Thủy Tinh gây sốt nhà thiết kế trẻ cho biết: “Em lấy từ rất nhiều nơi, từ đời sống hàng ngày cho tới việc lên mạng tìm hiểu. Em cũng có tham khảo rất nhiều thiết kế khác nhau cũng như những bộ trang phục dân tộc đã từng lọt Top tại Miss Universe những năm vừa qua để tìm cảm hứng sáng tạo”.

Ngay sau khi chiêm ngưỡng phiên bản búp bê Sơn Tinh - Thủy Tinh nhiều khán giả lo lắng nếu thiết kế được thực thi sẽ khác xa một trời một vực với bản vẽ. Điều này đã từng xảy ra với 3 mẫu thiết kế Nàng Mây - Hồn Việt - Bánh Mì.

Bánh Mì là mẫu thiết kế bị cho là khác xa một trời một vực với bản vẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất