Thời trang

Xem Nam Em diện bikini sẽ 'bỏng mắt' đấy, tình cũ của Trường Giang chẳng phải dạng vừa!

Lê Châm
Chia sẻ

Từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và Top 8 Hoa hậu Trái đất, tình cũ Trường Giang sở hữu vóc dáng nóng bỏng khó cưỡng.

Nam Em vừa gây xôn xao dư luận mấy ngày qua vì thừa nhận cô đã từng yêu Trường Giang đến độ có thể chết vì anh ta. Cũng trong thời gian này cô lại cùng lúc tung ra MV ca nhạc và tuyên bố mỗi tháng ra một MV hệt như Chi Pu từng tuyên bố vậy.

Không ít người cho rằng đây là chiêu trò PR của người đẹp để tên tuổi được nổi tiếng hơn. Bởi tuy sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng Nam Em trong bấy nhiêu năm hoạt động showbiz vẫn chưa tạo được dấn ấn như mong đợi trong lòng khán giả.

Nam Em giành giải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, cũng cùng năm đó, Nam Em tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng chưa giành được ngôi vị như kì vọng.

Năm 2016, cô tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2016 và lọt Top 8. Đây được xem là thành tích cao nhất từ trước đến nay của đại diện Việt Nam tại cuộc thi này.

Nam Em không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, từng đường nét hài hòa mà còn có thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng đáng ganh tị 82-61-89 cùng chiều cao 1,71m.

Sau thời gian tập trung cho các cuộc thi nhan sắc, Nam Em bắt đầu những kế hoạch mới và lấn sân sang ca hát, diễn suất, tích cực tham gia các chương trình truyền hình.

Cô bắt đầu ăn mặc táo bạo hơn và chưng diện lộng lẫy mỗi khi tham gia các sự kiện lớn nhỏ.

Nhưng dường như sự cố gắng của cô vẫn chưa được kết quả như mong đợi nên người đẹp sinh năm 1996 tiếp tục tung những thông tin gây sốc.

Một số hình ảnh trong trang phục bikini khoe body nóng bỏng của Nam Em tại các cuộc thi hoa hậu trước đây.

Nam Em sở hữu đường cong nuột nà, cân đối cộng thêm nụ cười rạng rỡ thu hút không ít ánh nhìn.

Cách tạo dáng của cô khá tự nhiên trong mỗi bức ảnh, làn da trắng sáng cũng là một điểm cộng lớn cho Nam Em.

Tuy được đánh giá cao về nhan sắc và vóc dáng nhưng hành động và phát ngôn của người đẹp trong những ngày qua thì không đẹp chút nào trong mắt công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất