Thời trang

Vừa vượt mặt 'Thần tiên tỉ tỉ' Thái Lan, Hương Giang phải dè chừng đối thủ nóng bỏng này!

Lê Châm
Chia sẻ

Izabele Coimbra đến từ Brazil là một nhan sắc mà chính đại diện chủ nhà Thái Lan cũng phải dè chừng tại cuộc thi Miss International Queen Pageant 2018 (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế).

Ngoài 4 cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh như: Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình thì có lẽ cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế là cuộc thi nhận được sự quan tâm, tò mò không kém từ phía công chúng.

Hơn hết, đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện chính thức tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này. Hương Giang Idol lại là một tên tuổi vốn đã gây chú ý và có tên tuổi từ trước khi tham gia cuộc thi với vai trò ca sĩ. Có lẽ chính vì thế mà sự quan tâm của công chúng dường như tăng lên gấp bội!

Hiện tại, nhan sắc và vóc dáng của Hương Giang được đánh giá cao tại cuộc thi này. Tuy vậy không thể tránh khỏi những nhan sắc khiến cô phải dè chừng như: Yoshi Rinrada Thurapan - được ví là “thần tiên tỉ tỉ Thái Lan”, Kataluna Enriquez - đại diện Mỹ, Dinda Syarif - đại diện Indonesia. Mới đây nhất và được đánh giá là đối thủ đáng gờm nhất của Hương Giang lại chính là Izabele Coimbra đến từ Brazil.

Izabele Coimbra sinh năm 1994 là đại diện cho Brazil tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra tại Thái Lan sắp tới đây. Cô đăng quang Miss T Brazil - Hoa hậu chuyển giới Brazil vào tháng 4 năm ngoái.

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái một cách rất tự nhiên, Izabele còn sở hữu những đường cong nóng bỏng chẳng thua kém bất kì mỹ nhân nào.

Nhờ chăm chỉ tập luyện, Izabele Coimbra có được cơ thể săn chắc, 3 vòng nóng bỏng.

Chính vì vậy cô rất thường đăng tải những hình ảnh quyến rũ của mình lên mạng xã hội.

Izabele Coimbra cho biết hiện tại cô rất tự tin với sắc vóc này, tự tin khi trở thành một người phụ nữ!

Sau đây là những hình ảnh nóng bỏng nhất của đại diện nhan sắc Thái Lan tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm nay.

Sau tất cả, quan trọng nhất vẫn là thần thái! Đi đôi cùng ngoại hình rực lửa, Izabele còn sở hữu một thần thái hút hồn như thế này. Cô hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ nặng kí của Hương Giang nói riêng cũng như các thí sinh khác tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm nay nói chung.

Miss International Queen Pageant 2018 (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế) là cuộc thi lớn và uy tín bậc nhất dành cho các người đẹp chuyển giới ở khắp các quốc gia. Cuộc thi được tổ chức thường niên tại Thái Lan từ năm 2004. Năm 2017, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin đến từ Thái Lan vượt qua 24 thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất.

Năm nay Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 có 28 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia. Cuộc thi sẽ diễn ra tại Pattaya, Thái Lan, từ ngày 25/2 và kết thúc bằng đêm chung kết vào tối 9/3.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất