Thời trang

Vừa lộ clip quẩy cực dẻo H'Hen Niê lại biến hóa khác lạ bất ngờ khiến fan thích thú

Hồng Sen
Chia sẻ

Không phải bộ váy đuôi cá bó sát hay loạt phụ kiện vòng, vàng ấn tượng, đây mới đích thực là điểm thu hút trong vẻ ngoài mới nhất của H'Hen Niê.

Hoa hậu H'Hen Niê quả là một người có nhiều sức hút đối với truyền thông và khán giả, mỗi lần xuất hiện, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 đều là thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn.

Fan của H'Hen Niê đang truyền tay nhau clip cô tập nhẩy cực dẻo trong phòng tập với vũ sư của mình.

Clip H'Hen Niê tập nhảy gợi cảm

Chưa hết, vừa mới lộ clip gợi cảm, một lần nữa chân dài lại khiến fan nức nở với vẻ ngoài ấn tượng, đậm chất quyền lực của mình khi xuất hiện tại một sự kiện. Chọn chiếc váy đen đơn giản chất liệu nhung, người đẹp khoe trọn vẹn hình thể nóng bỏng cùng thể hiện thần thái sắc lạnh.

Không chỉ hình thể săn chắc, chiếc váy còn có đường xẻ cao tít tắp, khoe đôi chân dài thon thả.

Làn môi đỏ, loạt trang sức ấn tượng bằng chất liệu vàng cũng góp phần đem lại vẻ đẹp tổng hòa cho H'Hen Niê.

Thế nhưng, điều mà mọi người chú ý nhất lại chính là kiểu tóc của nàng. Dẫu biết H'Hen Niê có mái tóc ngắn, nhưng kiểu chải ngược, ép sát đầu này thì đã lâu rồi cô nàng mới để.

Phía dưới bình luận, không ít lời khen dành cho Hen với mái tóc này, hầu hết là những bình luận có cánh về vẻ ngoài cá tính, sang trọng và quyền lực.

Vẻ đẹp khác hẳn cách nhìn nhận về hoa hậu trước đây, nhưng không thể phủ nhận, nàng hậu trông cực kỳ quyến rũ, gợi cảm với outfit này.

Thậm chí nếu bảo rằng, đây là nhan sắc “không góc chết” thì cũng chẳng ngoa.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất