Thời trang

Vũ Ngọc Anh chuẩn bị váy áo dự Cannes, ai dè lại chọn nhầm 'đồ cũ' của Hương Giang

Lê Châm
Chia sẻ

Tham dự Liên hoan phim lớn nhất hành tinh, Vũ Ngọc Anh chuẩn bị kĩ lưỡng trang phục trước khi lên đường. Những bộ cánh của NTK Lê Thanh Hòa khiến cô tin tưởng chọn mua.

Đây là lần thứ 2 Vũ Ngọc Anh tham dự liên hoan phim lớn nhất hành tinh, trước khi sang Pháp tham dự liên hoan phim Cannes lần thứ 71, Ngọc Anh tất bật chuẩn bị váy áo lộng lẫy.

Vũ Ngọc Anh cho biết : “Năm ngoái mình còn thấy bỡ ngỡ lo lắng và hồi hộp khi tham dự một sự kiện lớn như vậy, nhưng năm nay đã có sự chuẩn bị từ trước nên mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều”.

Vũ Ngọc Anh thường chọn trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa bởi cô được nhận xét những bộ váy này giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có của mình nhất.

Đã hợp tác ăn ý với NTK Lê Thanh Hòa từ rất lâu nên cô cho biết luôn cảm thấy tự tin trong trang phục của anh.

Người đẹp chủ yếu chọn những trang phục có màu sắc trang nhã như trắng, nude, nâu trầm để diện tại thảm đỏ Cannes năm nay.

Những thiết kế với phom dáng cơ bản nhưng có điểm nhấn nhá nhất định ở vùng eo và ngực đủ giúp diễn viên Lôi Báo nổi bật.

Ngoài ra cô còn tranh thủ đi chăm sóc da để có được vẻ bề ngoài tự tin nhất.

Vũ Ngọc Anh cho biết cô sẽ tham dự liên hoan phim Cannes từ ngày 11 đến ngày 18 và sẽ dự thêm vài sự kiện tại Pháp trước khi trở về Việt Nam.

Tuy nhiên chiếc váy trắng mà Vũ Ngọc Anh thử hôm nay ngay lập tức bị soi là “váy cũ” mà hoa hậu Hương Giang đã mặc trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất