Thời trang

Võ Cảnh được nhãn hàng thời trang thế giới mời tham dự Milan Fashion Week Men's Spring - Summer 2019

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Nam siêu mẫu-diễn viên 9X vinh dự nhận được lời mời, đồng thời không quên bày tỏ cảm giác háo hức trước chuyến đi.

Vừa qua, Võ Cảnh cho biết anh được hãng thời trang quốc tế nổi tiếng Dsquared2 mời tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới tại Ý. Theo đó, show diễn này thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang nam Milan Xuân - Hè 2019.

Chia sẻ về cảm giác khi nhận được lời mời, chàng trai gốc Bình Định bộc bạch: “Thú thật là Cảnh khá bất ngờ trước đề nghị trên, vì thời gian qua bản thân tạm ngưng mọi công việc để trau dồi, học hỏi những kỹ năng cần thiết nhằm chuẩn bị cho vai trò mới. Tuy nhiên, được nhãn hàng chú ý và ưu ái đến vậy, Cảnh cảm thấy rất vinh dự lẫn hạnh phúc. Cảnh tin chuyến đi sắp tới sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho mình trong chặng đường hoạt động nghệ thuật”.

Trả lời truyền thông, Võ Cảnh tiết lộ thêm anh sẽ góp mặt trong show diễn với tư cách nghệ sĩ khách mời quốc tế.

Đơn vị tổ chức vô cùng thiện chí, tôn trọng anh khi đáp ứng đầy đủ quyền lợi như các ngôi sao đình đám khác về việc di chuyển, ăn ở cũng như tham gia chuỗi hoạt động bên lề trong những ngày lưu lại đây.

Với những ai thường quan tâm, theo dõi Võ Cảnh trên mạng xã hội, chắc hẳn sẽ không mấy ngạc nhiên trước thông tin trên. Bởi lẽ, dù không hoạt động hay xuất hiện tại các sự kiện thuộc làng giải trí Việt, anh vẫn tạo được thiện cảm và ấn tượng đẹp nơi mọi người với gu thời trang lịch lãm, sang trọng.

Bất kỳ hình ảnh nào cập nhật qua trang cá nhân đều được anh đầu tư, chăm chút rất kỹ lưỡng. Trong đó, có nhiều thiết kế từ loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới với mức giá lên tới hàng trăm triệu đồng. Chính vì vậy, anh liên tiếp nhận được lời mời của các nhãn hàng lớn nhỏ.

“Thời gian qua, Cảnh bắt đầu chú ý hơn về phong cách ăn mặc của mình. Cảnh thấy đây là điều nên làm vì nó không chỉ giúp bản thân đẹp hơn mà còn là cách tôn trọng khán giả, tôn trọng đối tác. Và Cảnh cảm rất vui khi sự thay đổi đó nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mọi người” - anh cho hay.

Hiện tại, Võ Cảnh khá tất bật trong khâu lựa chọn trang phục để phần xuất hiện tại Milan Fashion Week Men's Spring - Summer 2019 được hoàn hảo nhất có thể. Theo lịch trình, anh đáp chuyến bay sang Ý vào tối ngày 14/6.

Võ Cảnh sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1,86 m. Anh được nhiều khán giả yêu mến nhờ tính cách gần gũi, thân thiện cùng gương mặt điển trai như các ngôi sao xứ Hàn.

Võ Cảnh từng đoạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Siêu mẫu triển vọng tại Asia New Star Model 2014, Gương mặt đẹp tại Asian New Star Model 2014, Ngôi sao Người mẫu châu Á do Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc bình chọn năm 2015…

Bên cạnh đó, năm 2016, anh còn thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy qua vai nam chính Hoàng Bách trong phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim của đạo diễn Đức Thịnh - tác phẩm được ví như Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Thời gian gần đây, Võ Cảnh quyết định “ở ẩn” để trau dồi các kỹ năng cần thiết cho vai trò mới.

Võ Cảnh lịch lãm trong trang phục vest của Dior Homme.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất