Thời trang

Trang Lạ, Paris Vũ cùng diện áo thun đơn giản đi từ thiện

Trang Ly
Chia sẻ

Ngày 23/9, nhận được lời mời của già làng Đặng Xuân Dung người tích cực trong công tác thiện nguyện tại Đồng Nai, hoa hậu Paris Vũ và người mẫu Trang Lạ đã tới chung vui, trao tặng hơn 400 phần quà và bánh Trung thu Phượng Hoàng đến thăm những hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, hai người đẹp đã dành tặng những món quà Trung thu và cùng trò chuyện, hỏi thăm các hoàn cảnh không nơi nương tựa. Thậm chí, hoa hậu Paris Vũ còn không cầm được nước mắt trước những số phận kém may mắn. Cô nắm tay họ khóc và hẹn ngày trở lại không xa.

Điều đặc biệt là trong mỗi chuyến đi từ thiện, Paris Vũ đều diện trang phục đơn giản. Sự nhiệt tình, thân thiện của cô khiến cả đoàn từ thiện ngưỡng mộ. Người đẹp tự tay chọn, gói và và trao tận tay cho những hoàn cảnh khó khăn. Hoa hậu tâm miện, trao yêu thương để nhận về yêu thương. Vì thế, hàng năm cô và ông xã duy trì đều đặc các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018, Paris Vũ lại càng có nhiều cơ hội để làm việc mình tâm huyết bấy lâu nay.

Quà được phát ngay trên con đường mới dẫn tới xóm ngụ cư tự vận đông mọi người đóng ghóp để hoành thành con đường, giúp bà con đi lại được dễ dàng hơn vì con đường trước đây chỉ là đất đá hoang sơ.

Cảm động trước đời sống thiếu thốn của các em, vì hoàn cảnh ở trong nương rẫy cách xa khu dân cư nên có nhiều em không được tới trường hay các lớp học tình thương, hoa hậu Paris Vũ cùng người mẫu Trang Lạ đã hỗ trợ cho các em để các em có thể tiếp tục được đi học.

Cùng chuyến đi với Paris Vũ có người mẫu Trạng Lạ, cô cũng là một trong những nghệ sĩ Việt tích cực tham gia các hoạt độn thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo. Trang Lạ dù và Paris Vũ rất thân thiết với nhau vì cả hai có cùng quan điểm sống và hoạt động nghệ thuật “nói không” với những ồn ào, scandal.

Trang Lạ dù đã kết hôn với ông xã bác sĩ giàu có nhưng vẫn tham gia các hoạt động sàn diễn thời trang. Hiện, ngoài công việc, cô còn theo khoá học thạc sĩ kinh tế. Ông xã bác sĩ của Trang Lạ hoàn toàn ủng hộ mọi quyết định của cô.

Người đẹp cũng khá thân thiết, hoà thuận với hai con trai riêng của chồng. Cô vẫn đi về giữa Việt Nam và Mỹ để đảm bảo các hoạt động nghệ thuật và việc học.

Paris Vũ (tên thật là Vũ Thị Hồng Phúc) đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018, diễn ra tại Singapore. Sau cuộc thi, cô bắt đầu tham gia các hoạt động giải trí tại TP.HCM sau 20 năm rời xa sàn diễn. Hiện người đẹp là một trong những doanh nhân - hoa hậu có nhiều hoạt động nghệ thuật và phong cách thời trang đẳng cấp trong Vbiz.

Không chỉ thành đạt và xinh đẹp, Paris Vũ còn có một gia đình hạnh phúc với người chồng hết mực yêu thương và ba cô con gái. Con gái đầu hiện đang du học tại Anh nhờ học bổng toàn phần, con gái thứ hai có năng khiếu nghệ thuật được Paris Vũ cho theo học các lớp năng khiếu trình diễn, diễn xuất, MC. Cô con gái út vừa được 5 tháng tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất