Thời trang

Top 5 Hoa hậu VN 2018 Thùy Tiên 'nửa kín nửa hở' trong loạt váy áo đón xuân

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những bộ váy áo nền nã với chất liệu xuyên thấu nửa kín nửa hở của NTK Đỗ Long, Thùy Tiên khoe vẻ đẹp mong manh sương khói khiến ai cũng phải mê mải ngắm nhìn.

Mới đây, người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã khiến khán giả mê đắm khi khoe dáng cùng loạt váy áo mong manh, gợi cảm nhưng dễ dàng ứng dụng trong nhiều trường hợp như: dạo phố, đi làm… của NTK Đỗ Long. Các tông màu nhẹ nhàng, thanh khiết, phù hợp với nhiều sắc da là sự lựa chọn của người đẹp.

Thùy Tiên diễn xuất cực kỳ chuyên nghiệp trong bộ ảnh mới.

Được biết, Cảm hứng của bộ sưu tập lần này bắt nguồn từ sự thuần khiết trong vẻ đẹp Á Đông, chính điều đó tạo nên những thiết kế dịu dàng, duyên dáng tôn lên nhan sắc của người phụ nữ Việt.

Trở về từ Miss International 2018, Thùy Tiên gây ấn tượng bởi nhan sắc quyến rũ cùng phong cách thời trang nổi bật trên các thảm đỏ thời trang mùa cuối năm. Cô dần trở thành gương mặt được các nhà thiết kế và nhãn hàng yêu thích nhờ kinh nghiệm catwalk và khả năng diễn xuất trước ống kính.

Chất liệu ren chẳng hề quá xa lạ nhưng khi được phối cùng các loại vải khác và được sắp xếp phù hợp bỗng chốc trở nên vô cùng thanh lịch, sang trọng.

Không thiếu các sáng tạo với phần vai cắt hở, khoe khéo tấm lưng thon của người mặc. Bên cạnh đó, những đường cắt xẻ tinh tế ở phần ngực, đùi cùng họa tiết nơ đính kết khéo léo ở eo tạo nên điểm nhấn”. Nhờ đó, “người đẹp nhân ái” tự tin khi xuống phố hoặc vui chơi cùng bạn bè, người thân.

Mái tóc, gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, thanh nhã nhưng làm tôn lên hết các nét đẹp của Thùy Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất